Bé trai 4 tuổi mất tích trong đêm: Công an đã tìm thấy bé cách nhà 2km

23/12/2016 - 11:35

PNO - Người mẹ thức dậy thấy cửa chính bị mở và không thấy cậu con trai trên giường nên đã hốt hoảng đi tìm, đồng thời báo với cơ quan chức năng.

Thông tin vụ việc bé trai 4 tuổi đột ngột mất tích trong đêm, xảy ra tại phường Phú Hiệp (Tp. Huế), cụ thể, bé trai tên là M.K. (4 tuổi) con trai của bà L.T.T.T (40 tuổi, trú tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) gây hoang mang dư luận.

Sáng 23/12, PV đã liên hệ với Chủ tịch UBND phường Phú Hiệp - ông Lê Công Thành Tài để xác minh vụ việc. Theo đó, ông Tài cho biết, lực lượng công an vừa tìm thấy cháu bé ở xã bên cạnh, cách nhà khoảng 2km.

"Đầu giờ sáng, khi mẹ đang ngủ, bé đã tự động đi ra khỏi nhà. Vì gia đình mới mua nhà ở phường này, có thể bé lạ nhà, lạ cửa nên tự động đi ra khỏi nhà. Chúng tôi nhận được tin báo nên đã huy động tất cả lực lượng thông báo cho các tổ dân phố nắm tình hình. Bên cạnh đó chúng tôi cũng thông tin đến các phường lân cận.

Cháu K. đi lang thang đến phường Phú Hậu, thì công an Phường Phú Hậu phát hiện và giữ lại.  Đến khoảng 8h30 sáng ngày hôm nay 23/12, đã tìm gặp được cháu bé và đưa về nhà", ông Tài cho biết.

Be trai 4 tuoi mat tich trong dem: Cong an da tim thay be cach nha 2km
Căn nhà nơi hai mẹ con bà L.T.T.T sinh sống. (Ảnh: Soha/Trí thức trẻ).

Chủ tịch xã Phú Hiệp nhấn mạnh, không có nghi án mất tích cũng như hành vi dụ dỗ được phát hiện trong vụ việc:

"Có thể buổi sáng có người trong nhà đi tập thể dục quên đóng cửa, kể cả tình hình trộm cắp thường xảy ra vào rạng sáng, lợi dụng chủ nhà đi tập thể dục thì mở cửa ra quên khóa bị lẻn vào... Chuyện này, chúng tôi cũng đã thông tin trên truyền thanh cả rồi, yêu cầu các gia đình hết sức cảnh giác", ông Tài nói.

Trước đó, sáng 23/12, Công an phường Phú Hiệp (TP Huế) xác nhận tiếp nhận tin báo một trẻ em mất tích trong đêm của bà L.T.T.T (40 tuổi, trú đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Huế, Thừa Thiên Huế).

Theo mẹ cháu bé, tối 22/12, bà cùng cùng cậu con trai N.K. (4 tuổi) xem ti vi xong thì đóng cửa đi ngủ lúc 10h. Hai mẹ con ngủ một giường trong phòng. Tuy nhiên, rạng sáng thức dậy (khoảng 5h), chị T. không thấy con đâu, tưởng bé dậy ra ngoài nên đi tìm.

"Tôi tưởng nó dậy đi ra ngoài nên đi tìm. Lúc này, cửa chính nhà bị ai đó mở toang nhưng cổng vẫn khóa kín. Tường nhà tôi cao nên con tôi không thể leo ra ngoài. Tôi đi tìm khắp nhà hàng xóm nhưng không ai thấy cháu nên đi báo công an", bà T. chia sẻ trên Trí thức trẻ cho biết.

Nhận được tin, công an phường Phú Hiệp đã lập tức vào cuộc, sau vài tiếng đồng hồ đã tìm thấy cháu bé ở phường bên cạnh.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI