Bé trai 4 tuổi gào khóc, ôm chân mẹ không cho tự tử

17/12/2016 - 07:09

PNO - Thấy người mẹ cãi nhau với bố, định nhảy cầu, bé trai khoảng 4 tuổi liên tục gào khóc khàn tiếng, ôm chân mẹ.

Trước thông tin liên quan đến việc bé trai gào khóc ôm chân mẹ khi người mẹ đòi nhảy cầu tự tử, chiều 16/12, trao đổi với PV, một cán bộ UBND phường Nguyễn Trãi, thị xã Hà Giang, tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh thông tin về sự việc trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hai vợ chồng cãi nhau, người vợ đi ra cầu đòi tự tử. 

Be trai 4 tuoi gao khoc, om chan me khong cho tu tu
Người phụ nữ đòi nhảy cầu tự tử. Ảnh cắt từ clip

Người vợ bị chảy máu mũi, gào khóc trách chồng không hiểu mình, "em xin 500 cũng không cho".

Thấy người mẹ cãi nhau với bố, định nhảy cầu, bé trai khoảng 4 tuổi liên tục gào khóc khàn tiếng, ôm chân mẹ. Trong khi đó, người chồng cũng luôn miệng xin lỗi, giải thích, cho rằng mình không được đánh vợ.

"Hiện tại ở cầu Yên Biên 2 - Hà Giang. Chả biết thế nào, đang đi đường hai vợ chồng cãi nhau. Vợ chảy máu mũi định nhảy cầu. Thương đứa con. Ôm chân mẹ. Tết nhất đến nơi rồi. Rượu chè ít thôi các bác nhé", người đoạn clip chia sẻ.

Be trai 4 tuoi gao khoc, om chan me khong cho tu tu
Bé trai không ngừng gào khóc ôm chân mẹ. Ảnh cắt từ clip

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự việc xảy ra tại khu vực cầu Yên Biên 2, phường Nguyễn Trãi.

Rất đông người đi đường hiếu kỳ đã dừng lại chứng kiến sự việc, đồng thời cùng giúp người chồng khuyên giải vợ mình bình tĩnh trở lại.

Chia sẻ sau khi xem đoạn clip, nhiều ý kiến cho rằng có việc gì bố mẹ nên giải quyết với nhau tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý con cái, nhất là khi để con trai nhỏ tuổi chứng kiến sự việc này.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thái Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI