Phẫn nộ với clip chồng đánh gục vợ bằng điếu cày ở Ninh Bình

11/04/2017 - 10:41

PNO - Hình ảnh người chồng dùng tay tát mạnh vào mặt vợ, tiếp đó anh ta còn dùng điếu cày đánh đập dã man khiến người phụ nữ gục xuống nền nhà đăng tải lên mạng xã hội gây phẫn nội.

Chiều 10/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình tiếp nhận, điều tra hành vi bạo hành, đánh đập vợ dã man của một người đàn ông trên địa bàn thành phố Ninh Bình. 

Trước đó, trên mạng xã hội phát tán đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh người chồng đánh đập, bạo hành vợ mình một cách dã man. Nội dụng clip đăng tải, người vợ từ ngoài đường bước vào nhà thì bị người chồng đi theo phía sau, bước lên phía trước tát mạnh vào mặt.

Tiếp đó, gã đàn ông đánh đấm túi bụi vào mặt, người của vợ. Nghiêm trọng hơn, người chồng vũ phu đã dùng một chiếc điếu cày đánh đập liên tiếp vào người, mặt vợ mình khiến chị này gục xuống nền nhà, nằm bất động.

Phan no voi clip chong danh guc vo bang dieu cay o Ninh Binh
Người chồng dùng điếu cày đập liên tiếp vào mặt, vào người vợ (ảnh cắt từ clip)

Qua xác minh, clip trên được cho là ghi lại tại một cửa hàng ở phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình (Ninh Bình) vào tối 1/4. Người phụ nữ bị chồng bạo hành tên là N.T.H.G (SN 1984), người đàn ông dùng điếu cày đánh vợ dã man tên là P.V.T (SN 1980), cả hai quê ở huyện Yên Khánh (Ninh Bình).

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân G. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương nhưng may mắn không ảnh hướng đến tính mạng

P.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI