Nữ sinh tốt nghiệp loại giỏi tử vong trong phòng trọ

13/11/2017 - 17:14

PNO - Chị H. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ khi mới tốt nghiệp ngành sư phạm với tấm bằng loại giỏi, đang đi xin việc.

Ngày 13/11, thi thể chị N.T.H. (23 tuổi, quê Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã được cơ quan chức năng bàn giao lại cho gia đình về quê làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Khoảng 23h đêm 12/11, một người bạn đến phòng trọ của H. ở đường Nguyễn Kiệm (phường Trường Thi, thành phố Vinh) nhưng gõ cửa không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người này cùng một số người cùng dãy nhà trọ phá cửa xông vào.

Nu sinh tot nghiep loai gioi tu vong trong phong tro
Đoạn đường nơi chị H. ở trọ.

Khi cửa được phá, bạn bè hoảng hốt phát hiện chị H. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà tắm nên báo chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, Công an TP.Vinh đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo những người thân, chị H. vừa tốt nghiệp bằng giỏi khoa Sư phạm Văn của một trường Đại học trên địa bàn TP. Vinh. Hiện người này đang chờ xin việc tại thành phố Vinh

Thời gian qua, H. quen và yêu đương một người đàn ông. Tuy nhiên, mới đây, H. phát hiện bạn trai đã có gia đình nên buồn bã và có biểu hiện trầm cảm. 

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI