Nữ sinh lớp 9 bị xâm hại, mẹ nạn nhân đe dọa... người tố cáo

09/06/2017 - 12:41

PNO - Nữ sinh lớp 9 kể việc bị chồng hờ của mẹ xâm hại nhiều lần từ tháng 8/2015 đến tháng 5/2016. Bà H. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của T. thì bị chính mẹ ruột của B. đe dọa.

Ngày 8/6, nguồn tin riêng của báo Phụ Nữ cho biết, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã có thông báo giải quyết tin tố cáo của bà L.T.H. (SN 1977, ngụ Q.Bình Tân) tố cáo bị Trần Thị Kim L. gọi điện đe dọa tính mạng khi bà H. tố cáo Nguyễn Văn T. (45 tuổi, chồng hờ của Kim L.) xâm hại cháu N.B. (học sinh lớp 9, con gái Kim L.). 

Nu sinh lop 9 bi xam hai, me nan nhan de doa... nguoi to cao
Bà H. tố cáo việc T. xâm hại bé bé B. nhiều lần thì bị chính mẹ ruột của B. đe dọa.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định việc bà H. tố cáo là có căn cứ, còn việc Kim L. đe dọa tính mạng bà H. là hành động bộc phát nhất thời, chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trước đó, ngày 24/1/2017, bà L.T.H. thấy cháu nội mình là N.B. chảy máu ở vùng kín nên đã đưa cháu đến bệnh viện khám, phát hiện cháu bị tổn thương âm đạo. Bà H. gặng hỏi thì được N.B. kể lại việc bị chồng hờ của mẹ là ông T. xâm hại nhiều lần trong khoảng từ tháng 8/2015 đến tháng 5/2016. Bà H. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của T.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI