Nữ sinh lớp 10 và cô gái 'tóc đỏ' lao vào đánh nhau vì... lời khen mái tóc

19/01/2018 - 11:05

PNO - Khen cô gái lớn tuổi hơn có mái tóc nhuộm đẹp nhưng lại bị hiểu nhầm là lời nói đểu, một nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An bị đối phương chặn đường đánh trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sáng 19/1, thầy Lê Đăng Vinh - Hiệu trưởng Trường THPT Con Cuông (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết trường này đã yêu cầu em Hà Thị Anh Tú học lớp 10C7 viết bản tường trình vì xuất hiện trong đoạn clip đánh nhau gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook đăng tải đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 cô gái vật lộn, đánh nhau giữa bãi cỏ ven đường tại thôn Thanh Nam (xã Bồng Khê). Hai cô gái này vật lộn, giật tóc, đánh và đạp nhau.

Nu sinh lop 10 va co gai 'toc do' lao vao danh nhau vi... loi khen mai toc
Hai cô gái vật lộn, giật tóc nhau trên đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Điều đáng nói, xung quanh có nhiều người nhưng mọi người đều đứng cổ vũ chứ không có ai vào can ngăn. Một trong số đó còn dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

“Nữ sinh lớp 10 nói trước đó cô gái kia đến bản của Tú chơi rồi em Tú có khen mái tóc nhuộm của người này đẹp. Cô gái kia tưởng bị nói đểu nên lên mạng nói nhau dẫn đến xích mích. Cô gái này đã cùng nhiều người nữa chặn đường Tú rồi dẫn đến đánh nhau”, thầy Vinh nói và cho biết do một số thanh niên lớn tuổi có mặt không cho vào căn ngăn nên không ai dám vào.

Cũng theo thầy Vinh, nữ sinh Tú ở trường có học lực trung bình, hạnh kiểm Khá. Hiện phía Trường THPT Con Cuông đang tiếp tục họp để đưa ra hình thức kỷ luật đối với Tú.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI