Nữ sinh hung hãn dùng nón bảo hiểm đánh bạn tới tấp ngay trên đường

21/11/2017 - 20:39

PNO - Nữ sinh mặc đồng phục thể dục cầm mũ bảo hiểm đập tới tập một bạn khác ngay giữa đường, trong khi có rất đông bạn bè chứng kiến mà không ai can ngăn được tung lên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo thun trắng, tóc dài, cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp một bạn nữ khác mặc áo màu xanh, quần thể dục. Nữ sinh này không dám có bất cứ hành động gì tự vệ, mà chỉ biết gục mặt xuống.

Nu sinh hung han dung non bao hiem danh ban toi tap ngay tren duong
 

Cách đó chỉ vài bước chân, một nam sinh khác cũng bị bạn học mặc áo đen, tóc cắt ngắn khống chế, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu. Những học sinh này đánh người rất dã man dù đang diễn ra trên đường có người qua lại.

Đáng nói, các nạn nhân hoàn toàn không có bất kỳ hành động chống trả lại. Xung quanh đó có rất nhiều học sinh nhìn thấy, nhưng không can ngăn bạn mình đang đánh nhau. Người đăng tải clip cho biết sự việc diễn ra tại đường Cao Lỗ, quận 8.

Chiều 21/11, thầy Dương Văn Dân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 8 cho biết đã xem qua video clip đăng tải trên mạng. Phòng lập tức xác minh thì biết sự việc đúng diễn ra ngay đoạn đường 270 - Cao Lổ (phường 4, quận 8). Rà soát lại các trường thì không phải học sinh trên địa bàn quận và mẫu đồng phục thể dục hông giống trường nào trong quận.

“Khu vực này tương đối phức tạp vì  tập trung cả trường đại học, trường trung cấp nên rất khó để khẳng định chắc chắn các em đánh nhau trong clip là học sinh. Tuy nhiên, hành động học sinh - sinh viên đánh bạn như thế cần phải lên án.

Phòng GD-ĐT rút kinh nghiệm từ câu chuyện này, yêu cầu các trường nhắc nhở học sinh, kéo phụ huynh vào cuộc để cùng quản học sinh. Khi thấy bạn bị đánh phải biết báo công an, người lớn chứ không chỉ đứng nhìn mà không can ngăn, giúp đỡ”, ông Dân nói thêm.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI