Nữ sinh bán hàng online mất tích bí ẩn sau cuộc gọi mời đi nhận thưởng

26/12/2017 - 11:26

PNO - Xin phép gia đình ra Hà Nội nhận thưởng theo lời mời từ một cuộc điện thoại, nữ sinh lớp 11 ở Nghệ An đột nhiên mất tích bí ẩn suốt nửa tháng qua.

Sáng 26/12, ông Phạm Văn Linh - Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, hiện chính quyền địa phương cùng gia đình tìm kiếm thông tin em Vi Nhật Lệ (16 tuổi, học sinh lớp 11, trường THPT Cờ Đỏ, huyện Nghĩa Đàn) mất tích.

Theo người thân của Lệ, thời gian qua, nữ sinh này có tham gia bán hàng mỹ phẩm trên mạng xã hội để kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. Ngày 10/12, Lệ nhận được một cuộc điện thoại mời ra Hà Nội nhận thưởng nên đã báo với gia đình và bắt xe để ra Hà Nội.

Nu sinh ban hang online mat tich bi an sau cuoc goi moi di nhan thuong
Em Vi Nhật Lệ.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy Lệ gọi điện thoại về nên liên lạc để hỏi thông tin nhưng không được rồi mất tích cho đến nay. Sau một ngày nỗ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả, gia đình đã trình báo với công an nhờ giúp đỡ.

“Lệ mất liên lạc từ sau khi bắt xe đi nhận thưởng cho đến nay. Chúng tôi cũng đã báo cáo với công an huyện để vào cuộc điều tra, tìm kiếm thông tin về em Lệ”, ông Linh nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI