Nữ chủ quán ra lệnh cho nhiều người đập phá 9 ô tô đậu trước quán mình

22/08/2017 - 15:48

PNO - Có khoảng 9 ô tô bị hư hỏng, trong đó có 6 chiếc được đưa về trụ sở công an phường để làm rõ sau khi bị một chủ nhà hàng ở quận 10 cho người đập phá.

Trưa ngày 22/9, Công an phường 15, quận 10, TP.HCM làm việc với các bên liên quan để xử lý vụ việc nhiều ôtô chạy dịch vụ Grabcar bị đập phá khi đang dừng đỗ ở lề đường trước nhà hàng Lộc Phát (số 2/25 đường Thành Thái, phường 15, quận 10).

Nu chu quan ra lenh cho nhieu nguoi dap pha 9 o to dau truoc quan minh
Nhiều ôtô bị đập phá khi dừng đỗ trước nhà hàng trên đường Thành Thái, quận 10.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Grab tổ chức buổi họp đối tác tháng 8 ở địa chỉ cách nhà hàng Lộc Phát khoảng 50 mét. Khoảng 9 ôtô do không có chỗ dừng đỗ nên đỗ ở lề đường trước một nhà hàng.

Nu chu quan ra lenh cho nhieu nguoi dap pha 9 o to dau truoc quan minh
Một chủ xe cho biết ôtô của mình bị đập móp nắp ca pô.

Đến trưa cùng ngày, một số tài xế ra xe thì phát hiện xe bị đập phá hư hỏng phần nắp ca pô. “Tôi chạy ra thì thấy một thanh niên cầm gậy đập xe, tôi hỏi sao anh đập xe thì người này thách thức và cầm tua vít rượt đuổi tôi. Sau đó tôi gọi 113 để xử lý”,  anh Trần Trọng Tín (24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) chủ xe bị đập phá nói.

Các tài xế cho biết, do thấy nhà hàng đang để bảng sửa chữa, trong khi đoạn đường không có biển cấm đỗ; nữ chủ quán khoảng 40 tuổi nói rằng mình mướn người đập vì có tiền và sẽ đền.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc. 6 phương tiện bị hư hỏng nặng và những người có liên quan được đưa về trụ sở Công an phường 15 để làm việc.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI