Nhân viên nhà xe đuổi khách nước ngoài xuống đường ở Nha Trang

27/07/2017 - 11:44

PNO - Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam nhân viên của hãng xe có chửi nhau nữ du khách nước ngoài.

Sau khi sự việc xảy ra, khách du lịch nước ngoài đã cảm thấy sợ hãi và đăng lên mạng xã hội nội dung vụ việc:

“Tôi hiện đang ở Việt Nam. Tôi đã mua vé xe khách đi từ Hà Nội vào TP.HCM và sự việc này xảy ra ở Nha Trang, nơi chúng tôi dừng để trung chuyển khách. Vé của chúng tôi không ghi số cụ thể và nó chỉ đơn giản là 1 tờ hóa đơn. Các cô gái này chỉ muốn được ngồi ở ghế cạnh cửa bởi vì họ cảm thấy không được thoải mái ở chuyến xe trước đó.

Nhan vien nha xe duoi khach nuoc ngoai xuong duong o Nha Trang
Ảnh cắt từ clip và nội dung sự việc nhân viên nhà xe ném ba lô, đuổi khách nước ngoài xuống giữa đường ở Nha Trang

Họ đã nỗ lực để giải thích điều này tuy nhiên nhân viên của hãng xe đã đe dọa và quát nạt họ. Vì bức xúc nên dĩ nhiên là không ai muốn nghe theo mệnh lệnh của người nhân viên này.

Anh ta đã ném đồ của các cô gái này ra khỏi cửa những 2 lần và đuổi họ xuống xe, thậm chí còn lôi kéo thô bạo. Tuy nhiên, điều kinh khủng nhất đó là một nhân viên khác trên chuyến xe dường như đã uống rượu và có dấu hiệu sử dụng chất kích thích (cannabis = cần sa).

Chúng tôi chỉ như dạng người thấp cổ bé họng ở đây và sẽ không bao giờ quay trở lại đây nữa. Trong toàn bộ hành trình, tôi thậm chí còn không cảm thấy an toàn một chút nào” - theo nội dung được dịch ra.

Đoạn clip và nội dung xuất hiện trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ. Đa phần dư luận bức xúc trước hành động của nam nhân viên nhà xe.

Qua xác minh của PV, vụ việc xảy ra vào ngày 25/7, trên chuyến xe khách của hãng xe chạy tuyến TP.HCM - Nha Trang. Đại diện nhà xe cho biết đã nắm bắt sự việc và có hình thức xử lý.

"Đây là nhóm khách đi du lịch từ Hà Nội vào TP.HCM và ghé trạm dừng chân ở TP.Nha Trang. Khi mua vé, nhóm du khách nước ngoài mua các giường phía trên cuối xe. Tuy nhiên lúc bắt đầu lên xe, nữ du khách thấy bên dưới còn trống nên nằm không đúng chỗ.

Nhân viên xe đã giải thích nhiều lần nhưng cô gái này không nghe và còn có hành vi nhổ nước bọt vào mặt nhân viên đó khiến anh này cảm thấy bị xúc phạm nên đã có cách hành sự như trên", đại diện nhà xe nói

Tuy nhiên, đại diện nhà xe nhìn nhận cách hành sự của nam nhân viên là sai, ảnh hưởng uy tín không chỉ của hãng xe. “Sáng nay 27/7, phía chúng tôi đã bắt nhân viên này giải trình vụ việc và có thể có hình thức chấm dứt hợp đồng lao động” - đại diện nhà xe thông tin.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI