Nhận lại xe máy bị mất 4 năm trước khi kẻ trộm gây tai nạn

21/11/2017 - 19:23

PNO - Bẻ khóa trộm chiếc xe máy của người dân rồi thay biển số giả để sử dụng, 4 năm sau thì kẻ trộm đành “bỏ của chạy lấy người” khi gây tai nạn trên đường.

Ngày 21/11, Đội Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã bàn giao chiếc xe máy hiệu Yamaha cho ông Nguyễn Đức Hải (56 tuổi, trú khối 5, phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) bị mất trộm từ 4 năm trước.

Nhận lại chiếc xe máy trong tình trạng bị hư hỏng khá nặng, ông Hải cho biết, trung tuần tháng 6/2013, ông để chiếc xe máy hiệu Yamaha mới mua trong sân nhà thì không may bị kẻ gian phá khóa, lấy trộm. Mặc dù đã trình báo công an địa phương nhưng 4 năm qua không phát hiện thông tin về chiếc xe bị mất cắp.

Nhan lai xe may bi mat 4 nam truoc khi ke trom gay tai nan
Chiếc xe máy bị hư hỏng sau vụ tai nạn.

Đầu giờ chiều ngày 8/11, bà Dương Thị Khánh (54 tuổi, trú xã Hưng Chính, thành phố Vinh) đang đi bộ trên đường quốc lộ 46 đoạn qua xã Hưng Chính thì bất ngờ bị chiếc xe máy mang BKS: 37M1 – 076.77 do một nam thanh niên điều khiển tông phải từ phía sau.

Sau khi gây nạn, nam thanh niên này nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu rồi bỏ trốn.

Nhan lai xe may bi mat 4 nam truoc khi ke trom gay tai nan
Ông Đức nhận lại chiếc xe máy sau 4 năm "thất lạc".

Tiếp nhận tin báo, cảnh sát đã tạm giữ chiếc xe máy rồi truy tim người điểu khiển gây tai nạn nhưng không có kết quả. Khi tra cứu, xác minh chiếc xe máy này thì mới phát hiện chủ nhận là ông Hải, bị kẻ gian lấy trộm từ 4 năm trước.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI