Nhân chứng kể lại thời điểm hai vụ tai nạn liên tiếp làm 6 người tử vong

01/04/2017 - 15:31

PNO - “Nhiều người trên xe bị thương hoảng loạn kêu cứu, chúng tôi dìu họ ra bên ngoài rồi gọi xe cứu thương đến. Trên xe có 3 người tử vong tại chỗ", nhân chứng kể lại.

Ngày 1/4, lãnh đạo tỉnh và Ban An toàn giao thông Nghệ An do ông Lê Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong hai vụ tai nạn xảy ra tại Quỳ Hợp.

Theo đó, mỗi gia đình có người tử vong được hỗ trợ 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng.

Trước đó, UBND huyện Quỳ Hợp cũng đã động viên, thăm hỏi các gia đình nạn nhân, đồng thời hỗ trợ khẩn cấp cho các gia đình các nạn nhân gặp nạn mỗi người 1 triệu đồng.

Nhan chung ke lai thoi diem hai vu tai nan lien tiep lam 6 nguoi tu vong
Chiếc xe khách 24 chỗ bị "xén" mất một nửa sau tai nạn

Như đã đưa tin, khoảng 16h ngày 31/3 xe khách 24 chỗ mang biển kiểm soát 37B – 02020 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên quốc lộ 48 theo hướng Vinh – Quế Phong (Nghệ An). Khi đến địa phận xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An thì xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chạy hướng ngược lại.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe khách bị bóp méo, hư hỏng hoàn toàn. 3 hành khách ngồi trên xe tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương nặng, được người dân địa phương nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ông Phạm Văn Hoài (trú xóm Liên Xuân, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp) kể, thời điểm này ông đang dọn hàng ở một quán tạp hóa bên cạnh hiện trường vào để nghỉ vì trời mưa lớn thì bất ngờ nghe tiếng 2 xe khách va chạm lớn. Khi chạy ra hiện trường, ông Hoài phát hiện chiếc xe khách bị đâm toạc phần hông trái, vỏ xe bị kéo bật ra sau. Phía bên kia đường là chiếc xe tải nằm quay đầu vào nhà người dân.

Theo ông Hoài, lúc này trên xe có hơn 10 hành khách. “Nhiều người trên xe bị thương hoảng loạn kêu cứu, chúng tôi dìu họ ra bên ngoài rồi gọi xe cứu thương đến. Trên xe có 3 người tử vong tại chỗ, trong đó có một em bé chừng hơn 3 tháng tuổi. Chưa bao giờ chúng tôi thấy một vụ tai nạn thảm khốc đến vậy”, ông Hoài kể.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI