Nhân chứng bàng hoàng kể lại cảnh thấy thi thể bé gái bị cướp trên tay người thân ở bãi rác

27/11/2017 - 18:57

PNO - Thi thể bé gái 20 ngày tuổi được bỏ trong một bao tải trong bãi rác, phía đáy bao có ghi tên cha cháu bé cùng một số điện thoại.

Đến cuối ngày 27/11, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan liên quan đã khám nghiệm xong hiện trường – nơi phát hiện thi thể được cho là của bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc tại nhà hai ngày trước.

Là người phát hiện thi thể cháu bé, bà Dương Thị Thơm (53 tuổi, ở phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, khoảng 9h sáng ngày 27/11, bà đến khu vực bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn) tìm kiếm ve chai như thường lệ.

Nhan chung bang hoang ke lai canh thay thi the be gai bi cuop tren tay nguoi than o bai rac
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Thấy một chiếc bao màu trắng đổ ra từ đống rác do xe công ty môi trường vận chuyển đến, người phụ nữ này đến kéo ra ngoài rồi mở ra tìm kiếm ve chai bên trong thì tá hỏa phát hiện thi thể một bé gái còn đỏ hỏn được quấn trong chiếc chăn màu hồng.

Bao tải bỏ thi thể ghi số điện thoại và tên người cha

"Thi thể cháu còn mang tất, bỉm trên người, chưa phân hủy. Đáy bì đựng thi thể cháu có ghi chữ Thuận và một số điện thoại”, bà Thơm nhớ lại và cho biết sau khi đặt thi thể cháu lên một chiếc chiếu, bà lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Nhan chung bang hoang ke lai canh thay thi the be gai bi cuop tren tay nguoi than o bai rac
Bà Thơm vẫn còn bàng hoàng khi nhớ lại sự việc.

Bà Thơm cho biết, khi chiếc xe chở rác thải vừa đổ xuống thì một xe máy xúc lập tức chạy đến ủi đống rác nhưng bỗng nhiên bị hỏng nên phải tạm dừng. Vì vậy bà mới tình cờ phát hiện được thi thể cháu bé.

Từ nhiều ngày qua, việc con gái mới 20 ngày tuổi của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh Huyền (38 tuổi, trú trên đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) bị hai người lạ mặt xông vào nhà khống chế, cướp lấy đứa bé từ tay bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi, bà nội cháu bé) khiến nhiều người không khỏi lo lắng, xôn xao.

Theo người dân nơi đây, vợ chồng anh Thuận quê gốc Nam Định, mới chuyển đến khu vực này được khoảng 5 năm. Vợ chồng anh Thuận làm nhận viên ga tàu, có với nhau hai người con, cháu trai đầu lòng đang học lớp 3 và cháu bé bị bắt cóc mới 20 ngày tuổi.

Nhan chung bang hoang ke lai canh thay thi the be gai bi cuop tren tay nguoi than o bai rac
Nhiều người tập trung quanh ngôi nhà của vợ chồng anh Thuận khi hay tin phát hiện thi thể cháu bé.

Vợ chồng anh Thuận được nhiều người trong khu phố đánh giá là hiền lành, niềm nở và chưa thấy có mâu thuẫn gì với ai.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI