Người thân kéo đến nhà tố cáo kẻ dâm ô bé gái 12 tuổi

13/09/2017 - 16:20

PNO - Bị mời lên làm việc, ông B. thừa nhận đã dụ dỗ bé gái 12 tuổi vào nhà mình để thực hiện hành vi dâm ô như lời tố cáo của gia đình nạn nhân.

Ngày 13/9, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết đang tiến hành lấy lời khai của ông Trương Quang B. (51 tuổi, trú xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) để làm rõ vụ việc người này bị tố dâm ô với bé gái 12 tuổi.

Thông tin ban đầu, chiều tối 12/9, người thân của cháu T. H. N. (12 tuổi, hàng xóm của ông B) kéo tới nhà ông này để tố cáo ông này hành vi dâm ô với cháu N. cách đây khoảng 20 ngày.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã này đã có mặt để giải quyết vụ việc và mời ông B. về trụ sở để làm rõ.

“Khi mời lên trụ sở, ông B. đã thừa nhận cách đây hơn 20 ngày trước đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình. Còn cháu N. cũng kể lại là bị ông B. dụ dỗ bằng bánh kẹo nên đã quan hệ bằng miệng với ông này”, ông Phạm Văn Thu - Trưởng Công an xã Hộ Độ cho biết.

Sự việc bị bại lộ khi cháu N. kể lại cho một người bạn rồi đến tai gia đình. Được biết, ông B. làm nghề sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà, hiện đã có vợ và 4 con. Cháu N. bị mắc bệnh động kinh từ nhiều năm nay.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI