Người phụ nữ đưa bé trai 1 tuổi nguy kịch đi cấp cứu khai man nhiều thông tin

06/08/2017 - 09:43

PNO - Cơ quan công an đã tìm ra người đưa cháu bé nghi bị bạo hành đến bệnh viện rồi bỏ rơi ở đó. Người này khai man nhiều thông tin khi đưa bé trai đi cấp cứu.

Sau khi thông tin cháu bé 1 tuổi nghi bị bạo hành, không có người thân chăm sóc được báo chí đăng tải, công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ. 

Ngày 6/8, Thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Công an phường Láng Thượng cho biết, tại bệnh viện Xanh Pôn còn lưu lại một số thông tin liên quan đến người đã đưa cháu Trần T.A. đến bệnh viện điều trị.

Nguoi phu nu dua be trai 1 tuoi nguy kich di cap cuu khai man nhieu thong tin
Cháu bé nhập viện với nhiều vết bầm tìm trên người

Theo đó, một người đưa cháu T.A vào viện Xanh Pôn điều trị và khai trong hồ sơ bệnh án cháu bé này tên Nguyễn Đình Phong, ở số 6D bãi Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá (quận Ba Đình). Còn người đưa cháu đến khai tên Nguyễn Trường Giang (ở thôn Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, hiện tạm trú tại K8 - khu 7,2ha, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội).

Trong lúc các bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn đang thăm khám cho cháu bé, thì người đưa cháu đến viện đã rời đi. Từ những thông tin nêu trên, công an phường Láng Thượng đã vào cuộc điều tra, tuy nhiên những thông tin này đều không có thật.

Cơ quan điều tra nhận định người đưa cháu bé vào bệnh viện sẽ quay trở lại để thăm cháu nên đã đón lõng ở bệnh viện.

Đến khoảng 5h sáng ngày 4/8, Công an phường Láng Thượng phát hiện có 5 người vào Bệnh viện Nhi hỏi thăm tung tích cháu bé, trong đó có 1 người có đặc điểm nhận dạng rất giống với người đã đưa cháu vào Bệnh viện Xanh Pôn.

Ngay lập tức tổ công tác đã mời tất cả về trụ sở để làm rõ và xác định người trực tiếp đưa cháu bé vào bệnh viện là bà Nguyễn Thanh H. (SN 1978, trú tại 58 phố Yên Phụ, Ba Đình).

Tại cơ quan công an, H. khai mẹ cháu T.A là Đ.L.H (SN 1983,trú tại phố Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Mé cháu bé vừa bị bắt giữ vì tội danh liên quan đến ma túy nên đã gửi con cho một người bạn nhờ chăm sóc hộ. Đầu tháng 8 vừa qua, người bạn này bận công việc nên đã nhờ H. nuôi giúp một thời gian. Và ngày 3/8, thấy cháu bé có dấu hiệu nguy kịch nên H. đã đưa vào bệnh viện rồi bỏ đi.

Đối với việc khai tên cùng địa chỉ giả của mình và cháu bé tại Bệnh viện Xanh Pôn, H. lý giải là do cô ta muốn che giấu lai lịch để cơ quan công an không xác mình được. 

Đồng thời, H. cũng không thừa nhận những vết thương trên người T.A là do cô ta gây ra. Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI