Người mẹ ngất xỉu tại nơi phát hiện thi thể bé trai bị bắt cóc ở Quảng Bình

08/07/2017 - 16:57

PNO - Thi thể cháu Nghĩa được người dân phát hiện ở một bãi đất hoang cách nhà gần 2km, trên thi thể có vết đâm trước ngực sau 5 ngày mất tích bí ẩn. Khi vào nhận diện, người mẹ ngất xỉu khi thấy thi thể con trai.

Nguoi me ngat xiu tai noi phat hien thi the be trai bi bat coc o Quang Binh
Chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu Nghĩa) khóc ngất khi thấy thi thể con mình. Ảnh: Người Lao Động.

Đến hơn 16h chiều ngày 8/7, Công an tỉnh Quảng Bình đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi là Nô, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) và bàn giao thi thể cho người nhà cháu Nghĩa đưa về lo hậu sự.

Thi thể cháu Nghĩa được một người dân địa phương đi câu cá vô tình phát hiện tại khu vực một ao nước tại khu vực Vũng Nổ (thôn Tiền Phong, xã Quảng Long), cách nhà cháu Nghĩa gần 2km.

Nguoi me ngat xiu tai noi phat hien thi the be trai bi bat coc o Quang Binh
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa sau 5 ngày mất tích bí ẩn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một con dao Thái Lan nằm cách nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa khoảng 20m. Thi thể cháu Nghĩa bắt đầu có dấu hiệu bị phân hủy, trên người có một số vết đâm.

Theo người thân nạn nhân, khu vực phát hiện thi thể cháu Nghĩa đã từng được gia đình đến tìm kiếm từ trước đó. Thậm chí, gia đình còn xuống ao nước nhân tạo trong khu vực hiện trường tìm kiếm nhưng không phát hiện gì.

Trước đó, chiều tối ngày 3/7, Nghĩa đột nhiên mất tích bí ẩn khi đang chơi ở nhà cùng người thân. Nghi ngờ Nghĩa có khả năng bị đối tượng xấu bắt cóc, gia đình đã trình báo cơ quan công an phối hợp tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sự việc Nghĩa mất tích bí ẩn, nghi bị bắt cóc không chỉ gây xôn xao dư luận tại Quảng Bình mà còn khắp cộng động mạng những ngày qua.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI