Người dân vây chặt một phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em khi đi trộm cắp

28/07/2017 - 15:25

PNO - Vào nhà dân lục lọi tài sản, một phụ nữ bị chủ nhà phát hiện và tri hô người dân vây bắt vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em khiến cả xã xôn xao.

Khoảng 9h ngày 28/7 tại thôn Mỹ Chánh, xã Hải Chánh (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) một phụ nữ đã bị người dân vây bắt vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Nguoi dan vay chat mot phu nu vi nghi bat coc tre em khi di trom cap
Đối tượng bị người dân vây bắt sau khi đột nhập vào nhà

Chiếc xe gắn máy mang biển kiểm soát BKS 47M7 – 6746 của nghi phạm đã bị người dân thu giữ và phát hiện trong cốp xe có chứa nhiều loại thuốc. 

Theo một số nhân chứng, trong lúc gia đình anh T. đi vắng, chỉ còn 2 con nhỏ trong nhà thì người này vào lục lọi tài sản và "bắt cóc" con anh T. May mắn lúc này anh T. đi chợ về phát hiện có người lạ trong phòng con trai mình nên anh này hô hào và người dân xung quanh kịp thời vây bắt. 

Nguoi dan vay chat mot phu nu vi nghi bat coc tre em khi di trom cap
Ngôi nhà nơi nghi phạm này đột nhâp

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa người phụ nữ về cơ quan lấy lời khai.

Trao đổi với phóng viên, ông Hồ Đình Thái - Chủ tịch UBND xã Hải Chánh (H. Hải Lăng) xác nhận vụ việc và khẳng định người phụ nữ đi trộm tài sản chứ không phải bắt cóc trẻ em như thông tin được tung lên mạng xã hội. 

Nguoi dan vay chat mot phu nu vi nghi bat coc tre em khi di trom cap
Đông đảo người dân thôn Mỹ Chánh tập trung theo dõi vụ việc

Trả lời báo chí, Đại tá Trần Đức Triệu – Trưởng Công an huyện Hải Lăng, nghi phạm là một người đồng tính thuộc một đoàn biểu diễn nghệ thuật ở Quảng Trị thời gian vừa qua.

"Bước đầu chúng tôi xác định đối tượng này chỉ đột nhập để trộm cắp tài sản, chứ làm sao biết trong nhà có trẻ em mà đột nhập bắt cóc". Đại tá Triệu thông tin.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI