Người đàn ông tử vong thương tâm sau tiếng nổ lớn tại nhà

17/11/2017 - 17:59

PNO - Sau tiếng nổ lớn trong đêm, anh Trầm được phát hiện đã tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn, đoạn vách nhà bị phá tung sau vụ nổ.

Ngày 17/11, ông Lương Văn Tùng – Chủ tịch UBND xã Môn Sơn (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một nạn nhân tử vong nghi do ôm thuốc nổ tự vẫn. Hiện thi thể nạn nhân đã được mai táng theo phong tục địa phương.

Khoảng 20h tối ngày 15/11, người dân Làng Yên (xã Môn Sơn) hoảng hốt khi nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà của gia đình anh Vi Văn Trầm (29 tuổi) nên vội vã chạy đến kiểm tra.

Nguoi dan ong tu vong thuong tam sau tieng no lon tai nha
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Văn Nghiệp

Khi có mặt tại hiện trường, nhiều người chứng kiến anh Trầm đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn. Vách của ngôi nhà bị phá tung.

Thời điểm vụ nổ xảy ra chỉ có một mình anh Trầm ở nhà. Hai con nhỏ đang ở bên gia đình ông bà nên may mắn không bị thương.

Được biết, gia đình Vi Văn Trầm có vợ và 2 con trai còn nhỏ. Vợ Trầm đi xuất khẩu lao động mới được 2 tháng. Bản thân anh Trầm đang bị bệnh, đã nhiều lần đi điều trị ở các bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người này ôm mìn tự chế tự tử.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI