Người đàn ông Trung Quốc đâm nữ nhân viên trong quán cà phê

25/02/2017 - 08:47

PNO - Người đàn ông quốc tịch Trung Quốc bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào nữ nhân viên phục vụ ở quán cà phê khiến cô phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 24/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cô gái bị một người đàn ông dùng dao đâm chém liên tiếp vào người phải nhập viện cấp cứu. Vụ việc được cho là xảy ra lúc 12h cùng ngày tại quán cà phê Bình Minh trên đường Thanh Niên, (phường Duyên Hải, TP Lào Cai).

Nguoi dan ong Trung Quoc dam nu nhan vien trong quan ca phe
ghi can đâm cô gái bị lực lượng chức năng đưa về đồn cảnh sát.

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông khoảng 35 tuổi bước vào quán cà phê, lúc này bên trong quán có một cô gái đứng ở quầy ba, lợi dụng lúc cô gái đi vòng ra bên ngoài không để ý, người đàn ông từ phía sau chạy tới dùng dao đâm chém liên tiếp vào người nạn nhân.

Bị tấn công bất ngờ, cô gái phản ứng, hai bên giằng co nhưng người đàn ông vẫn không chịu buông tha.

Khoảng 2 phút sau, nhiều người xung quanh chạy lại khống chế người đàn ông cô gái mới được giải cứu.Theo lời kể một nhân chứng, cô gái tên Diêp (19 tuổi, là nhân viên quán cà phê), sau khi được đưa vào bệnh viên cấp cứu, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Trước đó, Diệp không hề quen biết hay mâu thuẫn với người đàn ông đã đâm cô.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đao công an TP Lào Cai xác nhận nghi can đâm nữ nhân viên quán cà phê Bình Minh là người Trung Quốc.

Công an thành phố đã bàn giao vụ việc cho Công an tỉnh Lào Cai điều tra.

Nguoi dan ong Trung Quoc dam nu nhan vien trong quan ca phe
Quán cà phê Bình Minh nơi xảy ra vụ việc.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI