Người đàn ông dâm ô cháu và con ruột của bạn nhậu

02/06/2017 - 15:32

PNO - Ngày 2/6, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mến (53 tuổi, trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc) về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo kết quả điều tra, khoảng 13h30 ngày 31/3, ông Mến và ông Đ.N.V. (44 tuổi, trú xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc) cùng hai người bạn khác nhậu tại nhà ông V. Đến 16h50 cùng ngày thì tàn cuộc nhậu, ông V. lấy xe máy chở bạn về, chỉ còn mình ông Mến ở lại.

Cùng lúc này, con ruột ông V là bé T. (10 tuổi) và cháu họ là  bé Tr. (9 tuổi, ở sát nhà ông V.) vừa đi học về và chơi trước sân.

Thấy vậy, ông Mến gọi cháu T. lại chỗ mình ngồi và có hành vi dâm ô khiến bé gái này hoảng sợ, la hét và bỏ chạy. Sau khi cháu T. bỏ đi, ông Mến tiếp tục gọi cháu Tr. đến chỗ mình ngồi và có hành vi dâm ô đối với Tr.

Đến chiều tối cùng ngày, trong lúc ăn tối với gia đình, T. và Tr. mới kể lại sự việc cho ba mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi của ông Mến, gia đình hai bé đã làm đơn tố cáo người đàn ông này đến công an huyện Đại Lộc.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI