Người đàn bà bị dân khống chế vì bị nghi bắt cóc trẻ em

14/06/2017 - 19:07

PNO - Phát hiện người đàn bà trạc 40 tuổi lạ mặt đi lang thang quanh chợ có biểu hiện nghi vấn, người dân địa phương đã giữ lại, bàn giao cho công an làm việc.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip với nội dung việc người dân vây bắt được một phụ nữ đang có ý định bắt cóc trẻ em, khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.

Chỉ sau một thời gian ngắn, thông tin đăng tải đã được hàng nghìn người chia sẻ và bình luận. Ai cũng thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi trắng trợn của người phụ nữ này.

Theo đó, tối ngày 12/6, người dân tại chợ Hồng (xóm 6, xã Hồng Long, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) phát hiện một người phụ nữ tầm hơn 40 tuổi có những biểu hiện bất thường nên tới hỏi, tuy nhiên người này lại bỏ chạy.

Nguoi dan ba bi dan khong che vi bi nghi bat coc tre em
Đoạn "cảnh báo" nạn bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Nghĩ rằng, người này có hành vi bắt cóc trẻ em nên người dân đã đuổi bắt. Kiểm tra hành lý của người phụ nữ này, người dân phát hiện phát hiện 4 cái khăn trắng có bột trắng bên trong.

Ông Dương Văn Xuyến, Trưởng Công an xã Hồng Long cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người phụ nữ này về trụ sở để làm rõ sự việc.

Nguoi dan ba bi dan khong che vi bi nghi bat coc tre em
Người phụ nữ bị người dân giữ lại giao cho công an vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

Do không có giấy tờ tùy thân, người đàn bà này lại có dấu hiệu không bình thường về tâm lý nên không tìm hiểu được thông tin. Người phụ nữ này không chịu khai báo, cũng không nói mình tên gì, ở đâu, chỉ luôn miệng kêu đau.

“Sau khi làm việc và kiểm tra hành lý, xác định người này có dấu hiệu không bình thường nên chúng tôi đã thả họ đi”, ông Xuyến cho biết.

Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng công an huyện Nam Đàn chia sẻ, sau khi xác minh người phụ nữ này không có hành vi bắt cóc trẻ em, mà chỉ là do hiểu nhầm nên lực lượng công an đã cho về.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI