Người cha nuôi hai con bại não nhận nhiều cuộc gọi dọa giết

21/05/2017 - 09:35

PNO - Hai ngày qua, người cha nuôi hai con bại não liên tục nhận những cuộc điện thoại và tin nhắn lạ với nội dung đe dọa chém và yêu cầu trả tiền ủng hộ...

Ngày 21/5, chia sẻ với PV, anh Đặng Hữu Nghị (ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM) cho biết đang sống trong nỗi sợ hãi liên tục bị đe dọa đòi chém bởi những cuộc điện thoại, tin nhắn lạ.

Nguoi cha nuoi hai con bai nao nhan nhieu cuoc goi doa giet
Anh Đặng Hữu Nghị trong một lần nhận tiền giúp đỡ của mạnh thường quân (Ảnh Hoàng Lâm)

“Họ gọi điện nói với tôi rằng “Tao gặp mày ở đâu là tao chém cho mày chết! Mày cẩn thận tao đó! Mày nhận bao nhiêu tiền từ thiện thì trả lại đây cho tao!...” - người cha nuôi hai con bại não nói trong sợ hãi và cho biết nếu những ai đã từng giúp đỡ anh, muốn lấy lại tiền thì anh sẵn sàng trả vì anh chỉ lo tính mạng của gia đình mình.

“Chuyện vừa rồi tôi và vợ tôi nói, mọi người cũng hiểu phần nào. Tuy nhiên, tôi mong mọi người thương xót, các cháu cần tôi và mẹ chăm lo quãng đường đời sau này. Tôi chỉ muốn con và mình được bình yên sống những ngày sắp tới”- anh Nghị trải lòng.

Chị Ny, một người làm từ thiện chia sẻ: Việc làm từ thiện là xuất phát từ tấm lòng thiện nguyện của mình. Những ai đã giúp anh Nghị, đừng chỉ tin lời một chiều, theo lời ai đó nói mà hãy đến tận mắt chứng kiến.

Nguoi cha nuoi hai con bai nao nhan nhieu cuoc goi doa giet
Những ngày qua anh Nghị nhận nhiều tin nhắn, cuộc điện thoại dọa giết.

“Anh Nghị không ngỏ lời xin bất cứ ai, mọi người có tấm lòng thiện thì giúp đỡ cho anh nuôi 2 con bại não. Tôi không biết anh Nghị hiện tại đã được giúp đỡ bao nhiêu, tuy nhiên tôi biết được mười mấy năm qua anh đã cực khổ chăm lo cho con từng miếng ăn, giấc ngủ thế nào.

Suốt cuộc đời này anh Nghị chăm lo cho 2 con, số tiền giúp đỡ có duy trì hết quãng đời còn lại hay không? Ai biết có biến cố gì đến với anh, với các cháu”- chị Ny nói.

Qua tìm hiểu, sau khi chị Đặng Thị Huyền (vợ cũ anh Nghị) đưa đứa con thứ 3 vào gặp anh Nghị và báo chí thanh minh. Nhiều mạnh thường quân sau khi đọc báo biết được sự việc đã trách cứ anh Nghị. Nhưng cũng còn rất nhiều người tìm đến chia sẻ, giúp đỡ anh Nghị.

Nguoi cha nuoi hai con bai nao nhan nhieu cuoc goi doa giet
Anh Nghị cùng người vợ cũ.

Theo người cha nuôi hai con bại não, từ khi vợ anh đưa đứa con thứ 3 vào gặp anh Nghị và báo chí thanh minh thì anh không dám nhận giúp đỡ nữa.

“Tôi mong muốn mọi người hiểu chuyện của tôi và vợ tôi! Tôi chỉ tội cho 2 con những tháng ngày sau này”, anh Nghị buồn bã nói và cho biết tuần sau anh sẽ về quê cùng 2 con một thời gian để tĩnh tâm suy nghĩ về tất cả.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI