'Người bí ẩn' đã đến tòa, tố mẹ Phương Nga đưa tiền chạy án

27/06/2017 - 15:32

PNO - Theo lời khai của các bị cáo và nhân chứng liên quan đến vụ án, người phụ nữ tên Mai Phương là ‘đạo diễn’ trong mọi chuyện, đã có mặt tại TAND TP.HCM.

Chiều ngày 27/6,  đúng như thông tin trước đó, người đàn bà "bí ẩn" tên Nguyễn Mai Phương đã có mặt tại phiên tòa để tham gia phần xét hỏi. Tuy nhiên, người này chỉ trả lời qua micro ở một phòng kín, không trực tiếp có mặt trong phòng xử án.

'Nguoi bi an' da den toa, to me Phuong Nga dua tien chay an
Phương Nga tại tòa ngày 27/6.

Tại đây bà Mai Phương cho biết mẹ của Phương Nga (bà Hồ Mai Phương) đã mua chuộc cán bộ trại giam giá 50 triệu để hoa hậu thông cung. Thậm chí người phụ nữ bí ẩn này còn tố mẹ Phương Nga nhờ mình làm chứng việc hoa hậu trả tiền cho ông Cao Toàn Mỹ.

Tham gia phiên tòa trong tư cách nhân chứng, ông Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Thùy Dung) từng khai khi Nga, Dung bị bắt thì bản thân mình đã gặp Mai Phương. Cụ thể, Nghĩa khai rằng Mai Phương đồng ý dàn xếp mọi chuyện, sẽ có đơn bãi nại. Đổi lại mọi người không được khai tên bà Mai Phương với cơ quan điều tra, ông Nghĩa thông tin thêm.

Nhân chứng này cũng kể lại hai lần gặp Mai Phương và có cả Phương Nga lẫn Dung. Phương Nga từng nói về việc được Mai Phương gọi ra quán karaoke ở quận 1, sau đó bị 4 người lạ mặt bắt ký vào hợp đồng mua bán nhà. Nhưng sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng kết luận điều Nga nói không có chứng cứ.

Trong phiên tòa trước Nga từng nhắc về Mai Phương là người có thế lực trong làng giải trí Việt. Hoa hậu này cho biết Mai Phương từng giúp đỡ mình trong những ngày đầu bước vào công việc giải trí. Nga khẳng định người phụ nữ bí ẩn này có mối quan hệ rất tốt với ông Mỹ. Thậm chí Mai Phương còn biết rõ các mối quan hệ của doanh nhân này.

Người đẹp này còn khai tại tòa, mọi "đường đi, nước bước" khi bản thân mình bị công an mời lên làm việc đều do Mai Phương chỉ bảo.

Phương Nga, Thùy Dung cùng bác lời khai của "người bí ẩn"

Nguyễn Mai Phương khẳng định chưa bao giờ nhìn thấy những bức thư nylon do Dung viết, sau đó chuyển cho Lữ Minh Nghĩa. Tuy nhiên, người đàn bà này khẳng định biết rõ những người viết và đưa thư thông qua một điều tra viên mẹ Phương Nga thuê, Mai Phương khẳng định.

'Nguoi bi an' da den toa, to me Phuong Nga dua tien chay an
Phương Nga bác lời khai của "người bí ẩn" Mai Phương.

Đáp lại, Dung và Lữ Minh Nghĩa khẳng định lời khai của bà Mai Phương là sai sự thật. Nhân chứng nghĩa còn khai: “Điều tra viên đưa thư giúp Dung là do bà Nguyễn Mai Phương thuê”.

Thùy Dung cho biết mình quen biết người đàn bà bí ẩn này trước lúc bị bắt. Bị cáo còn khai rằng khi bị bắt, Nghĩa cùng Mai Phương đi gặp anh trai mình tìm cách xử lý. Chiều ngược lại Mai Phương khai rằng chỉ biết Dung chứ chưa gặp bao giờ.

Bên cạnh đó, Phương Nga cũng cho rằng lời khai của bà Mai Phương là sai sự thật. Hoa hậu này cho biết mình và mẹ có xích mích nên bỏ nhà đi từ năm 2010. Những biên nhận tiền giữa mình và ông Mỹ là do bà Phương lập ra hoặc đưa nội dung cho Nga viết.

Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI