Nghi vấn thiếu phụ trầm cảm giết con 2 tuổi rồi tự tử

30/08/2017 - 10:27

PNO - Hai mẹ con thiếu phụ được phát hiện nằm gục bên nhau. Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng bé trai 2 tuổi đã tử vong, người mẹ cũng tử vong sau đó vì uống thuốc trừ sâu.

Ngày 30/8, thông tin từ chính quyền xã Diễn Hoa (huyện Diễn Châu, Nghệ An), trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến 2 mẹ con tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng 29/8, người dân hốt hoảng phát hiện chị T.T.P (28 tuổi, trú xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu) nằm vật vã nghi do uống thuốc trừ sâu bên cạnh cậu con trai N.T.Q (2 tuổi) đã ngưng thở, miệng bị nhét giẻ.

Người thân kêu cứu và gọi xe đưa mẹ con chị P. đi bệnh viện. Tuy nhiên, cháu Q. đã tử vong, người mẹ 28 tuổi cũng tử vong sau đó.

Nhận được tin báo vụ việc, Công an xã Diễn Hoa đã đến bảo vệ hiện trường, báo lên Công an huyện Diễn Châu và Công an tỉnh Nghệ An để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, chồng chị P. mất cách đây gần 1 năm vì tai nạn giao thông trong lúc đi làm ăn xa. Thời gian gần đây, chị P. ở với 2 con nhỏ và có biểu hiện buồn bã. Nhiều người suy đoán có thể chị P. bị trầm cảm dẫn đến hành động dại dột trên.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI