Nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long đã tự sát, để lại thư tuyệt mệnh

29/09/2017 - 18:55

PNO - Sau khi gây ra vụ cướp hơn 200 triêụ đồng của một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, nghi phạm đã dùng chính khẩu súng lúc gây án để tự sát.

Chiều 29/9, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc – Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cho biết đơn vị đã phá xong vụ án cướp tại chi nhánh ngân hàng Vietinbanks trong KCN Hòa Phú (xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Nghi pham dung sung cuop ngan hang o Vinh Long da tu sat, de lai thu tuyet menh
Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Nghi phạm trong vụ án đã tự sát bằng khẩu súng mà hắn gây ra trong vụ cướp ngân hàng. Cơ quan chức năng đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh nghi do hung thủ để lại với nội dung liên quan đến nợ nần. 

Như đã thông tin, vụ cướp xảy ra vào chiều 27/9, nghi phạm chạy xe máy vào dựng trước phòng giao dịch, đẩy cửa bước vào bên trong rồi rút súng khống chế những người có mặt.

Tại đây, đối tượng quăng túi xách vào  khu  vực giao dịch và ra lệnh cho các nhân viên gom tiền bỏ vào trong. Khi lấy được tiền, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nghi pham dung sung cuop ngan hang o Vinh Long da tu sat, de lai thu tuyet menh
Hình ảnh nghi phạm cướp ngân hàng bị camera an ninh ghi lại

Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của phòng giao dịch ghi lại. Ngoài ra, khám nghiệm hiện trường cảnh sát còn thu giữ được nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Thanh Tân - Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI