Nghi hai thanh niên tử vong do đua xe

07/03/2018 - 12:01

PNO - Khuya ngày 6/3, một vụ tại nạn kinh hoàng làm chết 2 người xảy ra tại tỉnh lộ 902 (xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) nghi do đua xe

Theo người dân tại hiện trường cho biết, vào giữa khuya nghe có tiếng xe rồ ga, nẹt pô inh ỏi, nghi đua xe nên không ai dám ra ngoài. Không lâu sau đó thì vụ tai nạn xảy ra.

Nghi hai thanh nien tu vong do dua xe
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau nhận được tin báo, Công an huyện Long Hồ và Công an xã Thanh Đức đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Hai thanh niên Hồ Ngọc Khánh Băng (SN 1999, xã Bình Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) và Đặng Quốc Đạt (SN 2000, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Tại hiện trường để lại nhiều mảnh vỡ của xe, những vết máu bê bết nhưng lại không thấy phương tiện gây tai nạn. Kiểm tra xung quanh, cơ quan chức năng phát hiện 2 xe máy hư hỏng nặng được cất giấu trong bụi rậm ở hai nơi cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 50m, trên xe có nhiều vết máu. Điều đặc biệt là 2 xe này đều được thay đổi kết cấu nhằm làm tăng tốc độ của xe.

Nghi hai thanh nien tu vong do dua xe
Xe được tìm thấy trong bụi rậm bị hư hỏng nặng và dính nhiều máu.

Nghi đây là một vụ đua xe trái phép nên lực lượng đã tiến hành mời nhiều đối tượng về trụ sở làm việc để xác mình làm rõ vụ việc.

Được biết, một trong hai thanh niên tử vong trên từng bị Công an huyện Long Hồ xử phạt hành chính về hành vi cổ vũ đua xe trái phép.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI