Nghi con gái bị chồng Trung Quốc bạo dâm, người mẹ làm đơn kêu cứu khắp nơi

12/08/2017 - 12:32

PNO - Nghe con từ Trung Quốc điện thoại về kể chuyện mình bị bạo dâm, ngược đãi và muốn tìm đến cái chết, người mẹ nghèo ở Hậu Giang tất tả tìm đến các cơ quan chức năng kêu cứu.

Ngày 12/8, bà Thị Mỹ (41 tuổi, ngụ xã Hoả Lựu, TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) cho biết, bà như ngồi trên đống lửa sau khi nghe con gái gọi điện từ Trung Quốc về báo tin bị chồng liên tục bạo dâm và có ý định tự sát.

Nghi con gai bi chong Trung Quoc bao dam, nguoi me lam don keu cuu khap noi
Cô gái 18 tuổi đang chịu cuộc sống đày đọa ở nơi xa

Theo lời bà Mỹ, vợ chồng bà có ba người con, hai gái một trai. Danh Thị Kim Diền (18 tuổi) là con gái thứ và còn người em trai út đang học tiểu học ở quê nhà. Do cuộc sống khó khăn nên Diền chỉ học đến lớp 7 rồi nghỉ, sau đó đi phụ bán quán cà phê.

Nghi con gai bi chong Trung Quoc bao dam, nguoi me lam don keu cuu khap noi
Nhà thiệt nghèo, Diền đồng ý lấy chồng Trung Quốc để lấy 50 triệu đồng

Trong thời gian phụ bán quán cà phê ở TP.Vị Thanh, Diền được một người phụ nữ giới thiệu nếu lấy chồng Trung Quốc sẽ được 50 triệu đồng cho gia đình. Khoảng tháng 8/2016, Diền đồng ý lấy người đàn ông 29 tuổi người Trung Quốc làm chồng và sang Trung Quốc sinh sống cho đến nay.

Gần đây, bất ngờ Diền liên lạc về nhà xin mẹ tìm cách đưa về Việt Nam bởi không thể chịu đựng sự hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của người chồng Trung Quốc, cô nói hiện tại như sống trong địa ngục, chỉ muốn chết. 

Nghi con gai bi chong Trung Quoc bao dam, nguoi me lam don keu cuu khap noi
Bà Mỹ như hóa dại trước tin con

Bà Mỹ đã làm đơn cầu cứu gửi đến các cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ. “Do bất đồng ngôn ngữ, Diền không biết được nơi mình ở. Tuy nhiên, mới đây Diền đã lén dò hỏi những hàng xóm bên đó thì được biết gia đình chồng ngụ thị trấn Lưu Trang, Khựa Phỉ, tỉnh An Huy, Trung Quốc”, bà Mỹ nói.

Lãnh đạo UBND xã Hỏa Lựu (TP.Vị Thanh) xác nhận, bà Mỹ có cô con gái lấy chồng Trung Quốc. Gia đình bà Mỹ thuộc diện cận nghèo, chủ yếu là làm thuê kiếm sống.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng xác minh, làm rõ.

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI