Nghi án hai mẹ con bị sát hại dã man

25/03/2017 - 17:03

PNO - Mở cửa vào nhà cạnh cầu K120, ông Hồng hoảng hốt khi phát hiện vợ con mình tử vong nằm dưới đất, thi thể có nhiều vết thương.

Vụ việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 25/3 tại nhà riêng của ông Trần Hồng (80 tuổi) cạnh cầu K120, quốc lộ 60, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (69 tuổi, vợ ông Hồng) và anh Trần Kỳ Kỳ Nam (39 tuổi) – con trai ông Hồng.

Nghi an hai me con bi sat hai da man
Công an điều tra khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Ông Trần Hồng cho biết, sáng sớm cùng ngày ông bắt xe đi thăm người thân ở TP.Cần Thơ. Đến chiều về nhà thì phát hiện vụ việc đau lòng. Thi thể hai nạn nhân nằm sấp trên khoảng sân trong khuôn viên nhà với nhiều vết thương ở tay và cổ.

Người thân do quá hoảng loạn nên chưa kiểm tra tài sản trong nhà có mất mát gì không nên chưa xác định nguyên nhân ban đầu. Lực lượng công an tỉnh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Nghi an hai me con bi sat hai da man
Người dân địa phương hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Người dân địa phương cho biết, sáng cùng ngày gần khu vực xảy ra vụ việc có một thanh niên nghi ngáo đá trèo lên ngôi nhà ba tầng la hét. Lực lượng chức năng TP.Mỹ Tho đã khống chế người này đưa về trụ sở làm rõ.

Nguyên Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI