Nghi án chồng sát hại vợ dã man ở Đắk Lắk

02/03/2017 - 11:59

PNO - Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện chị Trang tử vong với nhiều vết thương nặng còn người chồng bỏ trốn sau đó.

Sáng 2/3, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ làm rõ nghi án chồng sát hại vợ xảy ra tại xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột). Nạn nhân là chị Lê Thị Mỹ Trang (25 tuổi, ngụ xã Ea Tu) và nghi phạm được cho là Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, chồng nạn nhân).

Nghi an chong sat hai vo da man o Dak Lak
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, người dân địa phương nghe tiếng cãi vã giữa Hùng và chị Trang. Sau đó, trong ngôi nhà phát ra nhiều tiếng kêu cứu của người vợ nên hàng xóm hô hoán nhau chạy đến kiểm tra. Khi mở cửa căn nhà  nhiều người hoảng hốt chứng kiến chị Trang nằm bất động trên nền nhà và đã tử vong. Thi thể nạn nhân có nhiều vết thương hở rất lớn, dập nát nhiều bộ phận.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm họ chạy đến thì thấy Hùng đứng trước giếng của căn nhà. Tuy nhiên sau đó người chồng này đã mất tích.

Theo thân nhân chị Trang, thời gian qua giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đã nộp đơn ly dị ra tòa và đang chờ xét xử.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI