Nghi án bé gái 10 tuổi ở Cần Giuộc bị cha ruột hiếp dâm: Công an đang vào cuộc

06/06/2018 - 14:08

PNO - Xung quanh đoạn clip lan truyền trên Facebook về việc bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần ở xã Phước Lý (Cần Giuộc, Long An), cơ quan chức năng đang làm việc với các đương sự để xác minh nguồn tin trên.

Đoạn clip bé gái phản ánh sự việc được lan truyền trên các trang mạng tối 5/6 

Ngày 6/6, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, cho biết, mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã phát và lan truyền clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần. Theo nội dung đoạn clip dài hơn 4 phút, bé Tr., 10 tuổi, vừa khóc vừa kể cho một người phụ nữ nghe về việc bị cha ruột kéo vào buồng, lột hết quần áo rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sự việc này đã diễn ra nhiều lần trong một thời gian dài. Theo lời nạn nhân, có những lần, em còn bị cha vừa hiếp vừa đánh, hù dọa không được nói với ai.

Ngay sau khi clip được đăng tải, công an huyện đã nắm thông tin và đang tiến hành xác minh sự việc.

Nghi an be gai 10 tuoi o Can Giuoc bi cha ruot hiep dam: Cong an dang vao cuoc
Ngôi nhà ở tổ 4, ấp Phước Ân xã Phước Lý, nơi bé gái lưu trú

Trao đổi với báo Phụ Nữ, thượng tá Huỳnh Văn Chúc – Phó Trưởng Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) cho biết đơn vị đã nhận được thông tin về bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần xảy ra trên địa bàn. Hiện công an đang tiến hành mời ông H. (ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc) người bị tố có hành vi hiếp dâm bé Tr. để lấy lời khai. "Hiện chúng tôi đưa Tr. đi giám định pháp y, khi có kết quả sẽ thông tin sớm nhất", thượng tá Chúc nói.

Nghi an be gai 10 tuoi o Can Giuoc bi cha ruot hiep dam: Cong an dang vao cuoc
Bà nội của bé gái bàng hoàng, đau xót, kể lại sự việc đau lòng của gia đình

Cùng thời điểm này, bà P.T.A, 68 tuổi, mẹ ruột của nghi phạm và là bà nội của bé Tr, tỏ ra khổ sở, đau đớn khi nghe thông tin con trai mình đang là nghi phạm xâm hại con gái ruột.

"Sự việc này tôi không hề hay biết. Tôi và mẹ cháu đi làm tối ngày. Mình không dè con người nó như vậy. Tánh tình nó nào giờ không "dê" ai. Lâu nay, nó chỉ ăn nhậu, ở nhà chơi, không đi làm".

Bà cho biết thêm, mẹ bé Tr., con dâu bà, quê ở Cần Thơ, từ nhỏ bé Tr. ở dưới quê, chỉ học đến mẫu giáo, rồi nghỉ học đến giờ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bà có 4 người con, trong đó, H.V.H, 47 tuổi, là con trai duy nhất ở với bà, còn 3 người con gái thì lấy chồng xa. 7 năm trước, chồng bà qua đời. Bé Tr. ở với gia đình bà ngoại, mới lên ở với bà nội gần một năm nay.

"Sáng giờ công an xã mời tôi lên làm việc, mẹ của bé Tr. cũng đang ở đó, còn H. thì cũng được công an mời lên làm việc hiện chưa về. Tội nó nếu có làm thì nó chịu, gia đình tôi đã khổ sở lắm rồi" - Bà A., nói.

Hoài An 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI