Ngăn chồng và bạn chơi ma túy, cô gái 9X đâm chết người

14/07/2017 - 14:25

PNO - Nghi ngờ chồng và nhóm bạn sử dụng ma túy trong nhà, Huyền chạy vào can ngăn nhưng sau đó gây ra vụ án kinh hoàng khiến một người tử vong.

Sáng 14/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1990, ở phường Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Ngan chong va ban choi ma tuy, co gai 9X dam chet nguoi
Bị cáo Huyền tại tòa.

Theo cáo trạng, sáng 21/12/2016, Huyền về nhà bố mẹ chồng ở cùng phường tìm chồng là anh Từ Dương Nguyên. Khi đến nơi, Huyền nhìn qua cửa thấy chồng và Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1987) ở cùng phường cùng một số người bạn đang ở trong nhà và khóa trái cửa. Nghi ngờ chồng mình và những người kia đang sử dụng ma túy nên Huyền gọi nhưng không ai a mở cửa.

Lúc này Huyền đập cửa vào nhà thì chồng chạy vào buồng ngủ chốt trái cửa lại, còn anh Tuấn chạy ra ngăn Huyền. Sau đó, người vợ chạy xuống nhà bếp lấy một con dao rựa và một con dao Thái Lan.

Thấy vậy, Tuấn lao vào đòi giật lấy 2 con dao và đánh Huyền. Vì bực tức nên cô gái đâm một nhát vào ngực trái khiến anh Tuấn tử vong ngay sau đó.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thu Huyền 12 năm tù về tội "Giết người". Đồng thời, buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 168 triệu đồng.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI