Ném cốc bia vào kính ôtô, người phụ nữ lĩnh 6 tháng tù giam

04/10/2017 - 10:21

PNO - Bị hàng xóm nhắc nhở do khách uống bia trong quán mình để xe trước cổng nhà người khác, Linh đứng chặn trước ôtô của người này rồi ném thẳng cốc bia vào kính.

TAND thành phố Vinh (Nghệ An) vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm và tuyên phạt Trần Thị Linh (36 tuổi, trú xã Hưng Đông, thành phố Vinh) 6 tháng tù về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản”

Theo cáo trạng, tối 9/5, một số khách hàng đến quán của Linh tại số nhà 67 (đường Lý Thường Kiệt, thành phố Vinh) nhậu. Gần khuya, anh Nguyễn Quốc Huy điều khiển ôtô chở vợ mình về nhà thì thấy một số xe máy để chặn trước cổng nên xuống nói Linh dắt xe sang phía bên quán.

Nem coc bia vao kinh oto, nguoi phu nu linh 6 thang tu giam
Bị cáo Trần Thị Linh.

Trần Thị Linh sang chửi chị Dung và cầm cốc bia bằng thủy tinh dí vào mặt chị này đe dọa. Thấy vậy, anh Nguyễn Công Đông (khách uống bia) chạy ra dắt xe máy sang quán của Linh.

Khi anh Huy điều khiển xe đi vào gara nhà mình, Linh vẫn tiếp tục đứng chặn trước ôtô anh Huy thì anh Đông cầm tay kéo ra nhưng không được.

Chiếc ôtô đến gần, Linh ném thẳng chiếc cốc thủy tinh đang cầm trên tay vào kính chắn gió làm kính bị nứt, vỡ. Không làm chủ được tốc độ, ôtô của anh Linh chạm vào người khiến Linh ngã. Kết luận định giá tài sản cho thấy thiệt hại do vỡ kính chắn gió xe ô tô anh Huy là hơn 6,1 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Linh không thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng nêu. Khi được HĐXX trích xuất camera, Linh cho rằng do anh Huy điều khiển xe hướng thẳng vào người mình nên mới ném.

Xét thấy bị cáo thiếu thành khẩn trong quá trình điều tra, xét xử, không biết ăn năn hối cải, HĐXX tuyên phạt Trần Thị Linh 6 tháng tù giam, buộc bồi thường 6,1 triệu đồng cho anh Huy.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI