Mẹ bé nghi bị xâm hại: 'Nói con tôi bị ngã, xem phim bậy rồi làm theo là không chấp nhận được'

13/03/2017 - 08:40

PNO - “Phòng Giáo dục cho rằng con gái bị té ngã, dựng chuyện con tôi xem phim bậy bạ rồi làm theo là không thể chấp nhận được. Sao họ có thể nhẫn tâm đến vậy”, mẹ bé gái tiểu học nghi bị xâm hại bức xúc.

Tối 12/3, chị Huệ (mẹ bé gái lớp 1 nghi bị người đàn ông tên Đông xâm hại tại trưởng tiểu học L.T.V, quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết tâm lý, sức khỏe của con gái đã ổn định, không phải uống thuốc. Vì lo con gái hoảng sợ, khóc nên chị không dám hỏi thêm nữa về chuyện vùng kín bị tổn thương. Do sợ gián đoạn việc học nên hiện nay chị đã làm đơn cho bé chuyển theo học 1 trường khác.

Me be nghi bi xam hai: 'Noi con toi bi nga, xem phim bay roi lam theo la khong chap nhan duoc'
Mẹ bé gái nghi bị xâm hại trao đổi với phóng viên.

“Nhiều lúc bé nhớ, tự kể với chị có người đàn ông tên Đông làm đau mình. Từ khi tố cáo lên công an đến nay gia đình chưa nhận được thông báo, kết quả phản hồi. Tôi chưa nhận được văn bản của Phòng Giáo dục quận Thủ Đức và chỉ biết thông tin trên báo đài. Tôi thắc mắc tại sao văn bản của Phòng lại không có dấu mộc của đơn vị”, chị Huệ đặt nghi vấn.

Người mẹ khẳng định thông tin bị té ngã là không chấp nhận được vì con mình bị kẻ xấu xâm hại. Chị phân tích, cái chỗ móc cặp ở bàn học của bé khá sâu không thể té vào cái móc đó được. Nếu có té vào cái móc thì quần áo phải rách, vì sao quần áo không có bị gì. Còn nếu té từ trên bàn xuống thì phải là vết thương khác tại sao lại là vùng kín.

“Tôi có đem con tôi đi khám ở Bệnh viện Từ Dũ cùng bác sĩ thì ở đó cũng hỏi rất kĩ. Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, phía nhà trường chưa từng có một câu hỏi thăm tình hình của bé. Gia đình cần có câu trả lời xác đáng rằng tại sao camera an ninh của trường lại mất dữ liệu đúng thời gian con tôi bị xâm hại.

Me be nghi bi xam hai: 'Noi con toi bi nga, xem phim bay roi lam theo la khong chap nhan duoc'
Áo quần bé gái tiểu học bị dính máu nghi do xâm hại tình dục được gia đình phát hiện.

Còn việc dựng chuyện, bảo con tôi xem phim bậy bạ rồi làm theo. Như vậy đâu có được, sao họ có thể nhẫn tâm đem con tôi ra làm trò như vậy”, chị Huệ như khóc.

Sau gần một tháng xảy ra vụ việc bé Thanh khi đi học về thì phát hiện bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu xâm hại tình dục ngay trong trường, mới đây Phòng GD quận Thủ Đức đã đưa ra báo cáo ban đầu về vụ việc.

Văn bản nêu, theo báo cáo của trường tiểu học L.T.V (P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức), Ban giám hiệu trường này cho rằng, không có trường hợp bé Thanh bị người đàn ông tên Đông xâm hại tình dục như những gì chị Huệ phản ánh.

Theo nhà trường, khoảng 10h30 hàng ngày, các em học sinh đều đến nhà ăn để ăn trưa, trong đó em Thanh thường hay ăn chậm và lên lớp sau các bạn. Ở lớp 1/8 gần nhà vệ sinh, có các cô lao công túc trực. Đồng thời, vào ngày xảy ra vụ việc, trường tiểu học L.T.V có 23 nữ giáo viên thực tập nên rất đông người, nên không có việc bé Thanh bị xâm hại mà không ai biết.

"Nhà trường cũng tuyệt đối không cho người lạ vào, có camera quan sát mọi hoạt động ở trường… Việc chị Huệ phát hiện bé Thanh bị chảy máu vùng kín là do bé tự té nên chảy máu", báo cáo nêu rõ.

Me be nghi bi xam hai: 'Noi con toi bi nga, xem phim bay roi lam theo la khong chap nhan duoc'
Đặc điểm nhận dạng người đàn ông nghi xâm hại bé gái được người mẹ liệt kê lại.

Sau khi nhận được đơn phản ánh của chị Huệ, lực lượng chức năng đã có mặt tại trường tiểu học L.T.V, tiến hành thực nghiệm cũng như lấy lời khai của các bên liên quan.

Cô bảo mẫu của bé Thanh tên Giang cho biết khoảng 11h ngày 14/2, khi phát hiện bé Thanh khóc, cô có hỏi và bé bảo do nhớ mẹ nên khóc, sau đó bé đi ngủ cùng các bạn, mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, sau khi bé Thanh nói với mẹ vào ngày 4/3 là bị một chú hay giao nước xâm hại trong trường, còn có 4 bạn liên quan cũng từng bị chú Đ. cưỡng hiếp thì lực lượng chức năng tiếp tục điều tra người đàn ông tên Đông theo như lời bé Thanh kể. Nhưng trong khi lấy lời khai, bé Thanh nói với tất cả mọi người: "Ở nhà con nói với mẹ là con bị té mà mẹ không tin, mẹ dạy con phải nói chuyện gì đâu không đúng", trong báo cáo nêu rõ.

Trao đổi với chị Huệ về báo cáo của Phòng GD Q. Thủ Đức, chị cho biết, rất bức xúc với kết luận trên vì không làm rõ đúng sự thật con chị bị xâm hại. Gia đình chị cho biết cương quyết làm đến cùng, sáng tỏ vụ việc.

Người gây ra vụ việc tên Đông, không mặc áo đồng phục của trường và thường vào trường để giao nước. Hôm xảy ra vụ việc, tên Đông mặc áo màu vàng.

Bé cũng cho biết, tên Đông có đeo vòng/dây dưới cổ chân. Có hình xăm ở lưng, gáy. Bên cạnh đó, người này còn hay mang theo ba lô mày đen gắn hình trái tim. Thường ngày, người đàn ông hay ngồi ở dãy ghế đã trước lớp 1/8, 2, 1/7.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI