Mâu thuẫn khi xem World Cup, một người bị đâm chết

19/06/2018 - 15:05

PNO - Ngày 19/6, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trần Thanh Nhàn (SN 1979, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Lộc (SN 1972, hàng xóm của Nhàn).

Trước đó, tối 18/6, Nhàn, Lộc cùng một số người hàng xóm tụ tập nhau tại một quán nằm trên đường Nguyễn Hới (P. An Lạc, Q. Bình Tân) để xem trận đấu bóng World Cup giữa hai đội Bỉ và Panama.

Khoảng 23h cùng ngày, khi trận đấu bước sang hiệp 2, giữa Lộc và Nhàn nảy sinh bất đồng liên quan đến các tình huống diễn ra trên sân cỏ. Không ai chịu nhường ai nên Lộc bực tức cầm chiếc tô sứ ném vào tường rào vỡ toang rồi hậm hực ngồi dậy định bỏ về phòng trọ của mình.

Mau thuan khi xem World Cup, mot nguoi bi dam chet
Hiện trường vụ án

Lộc vừa bước ra khỏi quán, Nhàn cũng chạy ra nhặt mảnh sành của chiếc tô bị vỡ đuổi theo đâm nhiều nhát vào người khiến Lộc bị thương nặng và gục gần khu phòng trọ của mình. Dù được  đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra. Nhàn cũng bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó 

Minh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI