Lời thư xin lỗi cha mẹ của nữ sinh cùng bạn nhảy cầu tự tử

10/12/2017 - 13:05

PNO - Để lại lời nhắn xin lỗi cha mẹ vì 14 năm nuôi dưỡng, cho ăn học nhưng bản thân lại lừa dối để đi chơi. Nữ sinh lớp 8 viết cầu chúc cha mẹ mạnh khỏe rồi cùng bạn nhảy cầu tự tử.

Ngày 10/12, gia đình và bạn bè đã cùng tiễn đưa hai em Nguyễn Thị Duyên (Trường THCS xã Thanh Lĩnh) và Lê Thị Thu Thảo (Trường THCS xã Thanh Thịnh) cùng học lớp 8 về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ông Nguyễn Văn Mão - Trưởng công an xã Thanh Lĩnh (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên thi thể cả hai em đã được bàn giao cho gia đình ngay trong đêm 9/12.

Theo ông Mão, trước khi tự tử, Duyên có để lại một bức thư tự vấn lương tâm, xin lỗi cha mẹ của mình trong hành lý để lại trên cầu.

Lòi thu xin lõi cha mẹ của nũ sinh cùng bạn nhảy càu tụ tủ
Cây cầu nơi hai nữ sinh tự tử.

“Cảm ơn cha mẹ đã nuôi con ăn học 14 năm qua. Trong thời gian đó, con đã gây bao nhiêu tội lỗi. Cũng thời gian này, có lúc con lừa cha mẹ đi học, nhưng thực ra là đi chơi. Và từ giờ trở lên cha mẹ sẽ không có đứa con này nữa. Cha mẹ ở lại hạnh phúc và mạnh khỏe”, những dòng chữ ngắn gọn mà Duyên viết trong thư.

Thầy Trần Đình Trung - Hiệu trưởng Trường THCS xã Thanh Lĩnh cho biết Duyên là học sinh ngoan, hiền lành. Sáng nay (10/12), nhà trường, bạn bè và thầy cô đến đưa tang hai em theo phong tục địa phương.

Theo bạn bè của hai nữ sinh này, hai em học khác trường, quen thân nhau qua bạn bè từ trước. Việc cả hai bất ngờ nhảy cầu tự tử khiến ai nấy cũng sốc vì thường ngày cả hai đều ngoan ngoãn, không có biểu hiện gì.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI