Lo người khác gặp nạn, thanh niên bị ô tô tông nguy kịch

04/01/2018 - 12:04

PNO - Sợ người khác té ngã nếu vô tình tông trúng chiếc xe máy bị tai nạn đang nằm giữa đường, anh Công cùng bạn bè dừng lại dời chiếc xe máy vô lề đường. Không ngờ, anh bị một ôtô tông đến nguy kịch.

Khoảng 20h ngày 22/12, anh Bùi Đức Công (26 tuổi, hiện ở xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) cùng vài người bạn đi làm về nhà, gặp hiện trường tai nạn giao thông. Do trời tối, không có đèn đường nên anh Công và bạn suýt va trúng chiếc xe máy trong vụ việc nằm giữa đường.

Thấy vậy, anh lo ngại người điều khiển giao thông sau mình có thể tông phải chiếc xe máy này nên cùng bạn dừng lại để dời xe bị nạn vào lề đường. Trong lúc dọn hiện trường, bất ngờ anh Công bị một ô tô 5 chỗ màu đỏ lao tới tông trúng rồi bỏ chạy. 

Lo nguoi khac gap nan, thanh nien bi o to tong nguy kich
Theo bác sĩ Hồng, anh Công vẫn chưa qua nguy kịch.

Anh Công được bạn bè đưa vào một bệnh viện tại tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, sáng hôm sau, anh được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM tiếp tục điều trị.

Theo bác sĩ Cao Thị Hồng - Phó khoa Hồi sức Ngoại Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Công được đưa đến trong tình trạng hôn mê sâu, không phản xạ, phải thở máy. Kết quả các xét nghiệm cho thấy bệnh nhân bị dập não thái dương đính trái, máu tụ ngoài màng cứng trán phải, vỡ sọ hở phần trán phải.

Bác sĩ Hồng cho biết: “Sau khi tiếp nhận, chúng tôi đã thực hiện phẫu thuật xử lý lấy máu tụ ở màng cứng, làm sạch vết thương trán phải cho bệnh nhân. Hơn 10 ngày điều trị, theo dõi, bệnh nhân đang có dấu hiệu khá hơn, đang tập cai thở máy. Tuy nhiên, tiên lượng bệnh rất nặng, cần hồi sức lâu dài và chưa thể nói trước được gì”.

Lo nguoi khac gap nan, thanh nien bi o to tong nguy kich
Sợ người khác bị tai nạn, anh Công lại bị nạn nhập viện cấp cứu.

Anh Thành, bạn của anh Công cho biết do tai nạn xảy ra quá nhanh, mọi người hoảng hốt đưa ngay nạn nhân đi cấp cứu nên không kịp nhìn thấy biển kiểm soát ô tô nói trên. Bạn anh Công đã đến công an huyện Cư Kuin trình báo vụ việc nhưng đến nay công an vẫn chưa tìm ra chiếc ô tô gây tai nạn.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI