Lãnh đạo TP.HCM thăm và tặng quà cho các nạn nhân lũ lụt miền Trung

19/10/2016 - 18:57

PNO - Ngày 18/10, Đoàn công tác của Thành ủy TP.HCM do Phó bí thư Thành ủy Võ Thị Dung dẫn đầu đến Nghệ An và Hà Tĩnh để thăm hỏi, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt.

Tại Nghệ An, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung đã trao tặng 1,5 tỷ đồng cho tỉnh để góp phần khắc phục hậu quả lũ lụt. Buổi sáng cùng ngày, bà Võ Thị Dung cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên gia đình cháu Trần Văn Nam (SN 2015) ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An bị chết đuối trong đợt lũ vừa qua. Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm và tặng 100 suất quà cho bà con vùng rốn lũ huyện Hương Khê, Hà Tĩnh và tặng hai tỷ đồng giúp nhân dân tỉnh Hà Tĩnh sớm ổn định cuộc sống.

Lanh dao TP.HCM tham va tang qua cho cac nan nhan lu lut mien Trung
Ảnh mang tính chất minh họa. Internet

Cùng ngày, bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai ở tỉnh Quảng Trị. Tại đây, đoàn đã trao hai tỷ đồng nhằm góp phần chia sẻ, khắc phục những thiệt hại nặng nề về người và tài sản của tỉnh Quảng Trị. Số tiền trên là tấm lòng của toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ TP.HCM ủng hộ, giúp người dân vùng lũ phần nào vượt qua khó khăn trước mắt.

Đoàn đã đến thăm một số địa phương thuộc huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) nơi bị thiệt hại nặng nề sau trận lốc xoáy, lũ lụt vừa qua và tặng quà cho 100 hộ dân, mỗi phần quà trị giá một triệu đồng tiền mặt.

Thuận Hóa - Dũng Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI