Khởi tố 'yêu râu xanh' 11 lần dở trò đồi bại 2 bé gái

09/07/2017 - 09:56

PNO - Từ quen biết, Bình đã hơn chục lần dụ dỗ, đe dọa 2 bé gái 11 tuổi cạnh nhà để thực hiện hành vi dâm ô của mình.

Ngày 9/7, thượng tá Cao Ánh Hồng, Phó trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm (Công an Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố, tạm giam Đặng Công Bình (49 tuổi, trú huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá) về hành vi Dâm ô đối với trẻ em.

Bình đã từng có gia đình ở Thanh Hoá. Tuy nhiên, thời gian gần đây ông ta tới xã Nghĩa Minh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ và đã có một đứa con chung.

Khoi to 'yeu rau xanh' 11 lan do tro doi bai 2 be gai
Bình tại cơ quan điều tra.

Hai cháu bé là T.T.T và L.T.T.T (cùng 11 tuổi, sống cạnh nhà Bình) ngây thơ nên Bình lợi dụng nhiều lần thực hiện hành vi thú tính với hai cháu. Theo lời kể của nạn nhân thì cháu T.T.T. bị Bình 9 lần giở trò đồi bại, cháu L.T.T bị Bình lợi dụng 2 lần, trong đó có những lần tại nhà tình nhân, có lần tại nhà cháu bé.

Một thời gian dài, thấy biểu hiện lạ nên gia đình hỏi cháu bé đã kể lại sự việc, người nhà đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Nghe tin công an vào cuộc Bình nhanh nhân trốn về quê.

Khoi to 'yeu rau xanh' 11 lan do tro doi bai 2 be gai
Ngôi nhà nơi Bình cùng người tình sinh sống tại Nghĩa Đàn.

Từ lời khai của nạn nhân và các chứng cứ liên quan, cảnh sát bắt Bình vào cuối tháng 6 khi người này trở lại huyện Nghĩa Đàn. Tại cơ quan điều tra, Bình đã thừa nhận hành vi phạm tội, tổng cộng hơn 10 lần.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI