Khởi tố vụ án nữ sinh lớp 9 tố chồng hờ của mẹ xâm hại

23/03/2017 - 11:58

PNO - Công an Q. Bình Tân, TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Giao cấu với trẻ em” để điều tra nghi vấn nữ sinh N.B bị chồng hờ của mẹ xâm hại.

Ngày 23/3, nguồn tin riêng của báo Phụ Nữ cho biết, Công an Q. Bình Tân vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Giao cấu với trẻ em” để điều tra nghi vấn nữ sinh N.B (sinh năm 2002. học sinh lớp 9, ngụ Tân Phú) bị chồng hờ của mẹ xâm hại.

Khoi to vu an nu sinh lop 9 to chong ho cua me xam hai
Nữ sinh N.B.

Quyết định khởi tố vụ án số 105 ngày 21/3 do Thượng tá Nguyễn Văn Huê, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Quận Bình Tân nêu rõ: “Căn cứ kết quả giám định pháp y và tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân nhận thấy có dấu hiệu tội “Giao cấu với trẻ em” quy định tại điều 115 BLHS nên quyết định ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra”.

Trao đổi với chúng tôi sáng ngày 23/3, bà L.T.H (59 tuổi, bà nội cháu B.H) cho biết: “Hôm qua nhận được quyết định khởi tố vụ án tôi đã thức trắng đêm. Cuối cùng mọi đấu tranh của tôi đã có kết quả. Hi vọng rồi đây kẻ phạm tội sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật”.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 24/1, bà H. thấy cháu gái chảy máu ở vùng kín nên đã đưa cháu đến bệnh viện khám thì phát hiện cháu bị tổn thương âm đạo và có dấu hiện bung mủ. Bà H. gặng hỏi thì được B. kể toàn bộ sự việc bị chồng hờ của mẹ là ông T. xâm hại nhiều lần từ khoảng thời gian tháng 8/2015 đến tháng 5/2016.

Sau khi nghe cháu ngoại trình bày vụ việc, bà H. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của T.. Vụ việc sau đó được chuyển lên Công an quận Bình Tân để thụ lý.

Sơn Vinh - Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI