Khởi tố vụ án bé trai 6 tuổi nghi bị sát hại sau 5 ngày mất tích ở Quảng Bình

09/07/2017 - 22:38

PNO - Với nhiều nghi vấn có dấu hiệu bị sát hại, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân bé trai 6 tuổi tử vong bất thường sau 5 ngày mất tích bí ẩn.

Tối 9/7, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) tử vong, để điều tra, làm rõ vụ án.

Trước đó, như báo Phụ Nữ đã đưa tin, chiều tối ngày 3/7, cháu Nghĩa đột nhiên mất tích khi đang chơi ở khu vực sân nhà. Sau khi chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả, gia đình đã trình báo sự việc lên công an thị xã Ba Đồn phối hợp tìm kiếm vì nghi cháu bé có thể bị bắt cóc.

Khoi to vu an be trai 6 tuoi nghi bi sat hai sau 5 ngay mat tich o Quang Binh
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa.

Ngày 4/7, thượng tá Trần Bá Thường, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã ra thông báo về việc truy tìm người là cháu Nghĩa gửi đến các công an xã, phường trong thị xã.

Sáng ngày 5/7, 2 người đi xịt thuốc muỗi dạo vào địa phương này thì bị người dân phường Quảng Phong (thị xã Ba Đồn) vây bắt vì nghi ngờ đây là những kẻ bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, sau khi có mặt giải cứu 2 người này, lực lượng công an thị xã Ba Đồn khẳng định 2 người này không có hành vi bắt cóc trẻ em.

Khoi to vu an be trai 6 tuoi nghi bi sat hai sau 5 ngay mat tich o Quang Binh
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi cháu Nghĩa sau khi phát hiện.

Tối 5/7, trên các trang mạng xã hội đồng loạt xuất hiện những hình ảnh được cho là của cháu Nghĩa xuất hiện ở Hà Nội và cùng nhau chia sẻ thông tin để gia đình tìm được. Tuy nhiên, người thân của cháu Nghĩa khẳng định những hình ảnh trên không phải là Nghĩa.

Sau 5 ngày mất tích, hơn 9h sáng ngày 8/7, thi thể của cháu Nghĩa bất ngờ được người dân và gia đình phát hiện tại một hồ nước ở Vũng Nổ (thôn Tiền Phong, xã Quảng Long, thị xã Ba Đồn), cách nhà cháu bé gần 2 km.

Thi thể cháu Nghĩa được phát hiện với nhiều vết thương ở trên người. Tuy nhiên cơ thể vẫn nguyên vẹn, không có chuyện bị mổ lấy nội tạng như một số thông tin đồn thổi trên mạng xã hội. 

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI