Khởi tố tài xế lùi xe tốc độ cao cán chết cụ bà đi xe đạp

14/05/2018 - 15:36

PNO - Sau khi chặn đầu xe ôtô của vợ mình, Sơn điều khiển chiếc ôtô bán tải chạy lùi với tốc độ cao trên đường ngược chiều, cán vào một người phụ nữ đi xe đạp khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 14/5, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã khởi tố Đoàn Đình Sơn (34 tuổi, trú phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh) về hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Trước đó, chiều 30/4, Sơn điều khiển xe bán tải 37C-104.42 đi vào làn đường ngược chiều trên đường Quang Trung (thành phố Vinh) rồi chặn đầu một chiếc ôtô màu đỏ do vợ của Sơn điều khiển.

Khoi to tai xe lui xe toc do cao can chet cu ba di xe dap
Sơn điều khiển xe ôtô bán tải qua đường ngược chiều để chặn đầu ôtô của vợ.

Sau khi bước xuống quát tháo người vợ của mình, Sơn quay trở lại chiếc xe bán tải với thái độ bực tức rồi bất ngờ chạy lùi. Chiếc xe do Sơn điều khiển chạy lùi với tốc độ cao được chừng vài chục mét thì cán trúng một người phụ nữ ngoài 60 tuổi đi xe đạp.

Sau khi gây tai nạn, Sơn xuống xe cùng với một số người khác đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai do xảy ra mâu thuẫn với vợ nên đã lái xe vào làn đường ngược chiều để chặn xe của vợ mình. Chiếc xe gây tai nạn là xe của người khác do Sơn mượn về sử dụng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI