Khởi tố người đàn ông hai lần ném chất bẩn ‘dằn mặt’ nữ phóng viên

18/04/2018 - 16:32

PNO - Can thiệp để nữ phóng viên dừng viết bài về doanh nghiệp nhưng không thành, người đàn ông 56 tuổi ở Nghệ An đã hai lần mang chất bẩn tới ném vào cửa nhà của phóng viên này.

Ngày 18/4, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã khởi tố bị can đối với Hoàng Khắc Công (56 tuổi, trú thành phố Vinh) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Công được xác định là người hai lần ném chất bẩn vào cửa căn hộ của chị Đặng Cẩm Tú (35 tuổi) phóng viên thường trú của một tờ báo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trước đó, đầu tháng 4, chị Tú làm đơn trình báo cơ quan công an việc mình bị một người đàn ông lạ mặt mang chất bẩn đến ném vào cửa của gia đinh.

Khoi to nguoi dan ong hai lan nem chat ban ‘dan mat’ nu phong vien
Căn hộ chung cư của chị Tú bị ném chất bẩn ngay trước cửa.

Trong khi vụ việc đang được cơ quan công an điều tra thì nhà nữ phóng viên này tiếp tục một lần nữa hứng chất bẩn vào ngày 6/4.

Trích xuất từ camera an ninh cho thấy, người này mặc áo mưa mang theo một túi nylon chất bẩn đi từ thang máy của tòa nhà lên rồi đứng trước cửa thang máy. Lợi dụng lúc không có người, người này nhanh chóng ném túi chất bẩn vào cửa nhà chị Tú rồi bỏ đi.

Khoi to nguoi dan ong hai lan nem chat ban ‘dan mat’ nu phong vien
Camera ghi lại hình ảnh Công mặc áo mưa đêm chất bẩn lên ném vào căn hộ chị Tú.

Từ hình ảnh của camera an ninh, Công an thành phố Vinh đã triệu tập Hoàng Khắc Công lên để làm rõ. Bước đầu Công thừa nhận mình được một công ty môi giới chuyên thu mua gạch ngói trên địa bàn Nghệ An nhờ can thiệp để chị Tú không đăng bài nhưng không được nên dùng chất bẩn để “dằn mặt”.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI