Khởi tố nam thanh niên xách súng đi tìm đối thủ, đại náo bệnh viện

11/05/2017 - 13:10

PNO - Vào tận bệnh viện tìm đối thủ giải quyết mâu thuẫn nhưng không thấy, Hưng bực tức nã một loạt đạn lên trần nhà khiến nhiều bệnh nhân tại khu vực cấp cứu của bệnh viện tháo chạy.

Ngày 11/5, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Văn Hưng (trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) về hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí trái phép.

Trước đó, chiều 12/4, giữa Hưng và anh Phạm Trung Hiếu (trú xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau tại một đám cưới trên địa bàn. Sau ẩu đả, Hưng đề nghị được đưa anh Hiếu đến bệnh viện khám nhưng bị người này từ chối và nói “tau khinh mi”. Anh Hiếu được người thân đưa vào Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn cấp cứu ngay sau đó.

Khoi to nam thanh nien xach sung di tim doi thu, dai nao benh vien
Cao Văn Hưng cùng khẩu súng tiểu liên K50 tại cơ quan điều tra.

Tối cùng ngày, bực tức vì thái độ của anh Hiếu, Hưng mang theo một khẩu súng tiểu liên K50, típ đạn hình tròn cùng nhóm bạn đến bệnh viện đa khoa Phủ Diễn tìm anh Hiếu nhưng không gặp. Bực tức, Hưng hướng nòng súng lên trần nhà tại khoa cấp cứu bắn 4 phát liên tiếp khiến nhiều người hoảng loạn.

Ngay sau đó, Hưng rời khỏi bệnh viện rồi cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 25/4, khi nam thanh niên từ Hà Nội về quê thì bị công an bắt giữ.

Hưng được nhiều người biết đến với 6 tiền án về tội gây thương tích và đánh bạc, đối tượng hình sự nguy hiểm.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI