Khoe súng ở quán trà sữa, học sinh cấp 2 bị bắn xuyên tay

08/12/2017 - 09:49

PNO - Nam sinh cấp 2 mang khẩu súng đến quán trà sữa trên địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM để khoe thì bất cẩn làm súng nổ khiến chính học sinh này bị thương.

Ngày 8/12, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM vừa bàn giao hồ sơ và tang vật là một khẩu súng ngắn cho Ban chỉ huy Quân sự huyện Hóc Môn xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, trưa ngày 6/12, một nhóm học sinh đến quán trà sữa TOP trên địa bàn xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn) ngồi uống nước nói chuyện.

Trong đó, nam sinh tên H. (12 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp) lôi từ trong cặp ra một khẩu súng ngắn khoe với nhóm bạn. Tuy nhiên em này bất cẩn nên khẩu súng rơi xuống đất khiến hộp tiếp đạn rơi ra. Một học sinh cùng nhóm thấy vậy đòi đưa súng cho xem thì bất ngờ súng phát nổ, đạn bay trúng tay H. khiến em này bị thương.

Tiếng súng nổ khiến nhiều khách đang uống trà sữa gặp một phen hốt hoảng. Nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu ở tay phải. Cảnh sát sau đó có mặt lấy lời khai, tang vật để phục vụ điều tra.

Theo công an huyện Hóc Môn, khẩu súng nói trên là súng K54 của cha em H. Người này khai rằng súng do ông nội (nay đã mất) từng là bộ đội để lại.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI