Hy hữu đám cưới miền Tây nhốn nháo vì người phụ nữ xuất hiện 'đòi' chú rể

17/04/2017 - 20:42

PNO - Bà Thúy cùng con trai âm thầm cải trang thành thực khách vào tận đám cưới trái pháp luật giữa chồng bà với một giáo viên cấp 2 để “đòi” chú rể khiến đám cưới ở miền sông nước nhốn nháo…

Ngày 17/4, bà Nguyễn Thị Hồng Thúy (54 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, hôm qua, bà đã có đơn cầu cứu gửi đến các ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long yêu cầu ngăn chặn lễ cưới được cho là trái pháp luật giữa chồng bà là ông Nguyễn Hùng H. với cô giáo Trần Thị K.L. (giáo viên cấp 2 tại một trường ở TP.Vĩnh Long).

Hy huu dam cuoi mien Tay nhon nhao vi nguoi phu nu xuat hien 'doi' chu re
Bà Thủy cùng con trai vào đám cưới "đòi" chú rể khi yêu cầu chính quyền địa phương can thiệp không được.

Tuy nhiên, lễ cưới vẫn diễn ra vào trưa cùng ngày tại nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia (ở TP.Vĩnh Long) khiến bà Thúy vô cùng bức xúc. Theo bà này, bà và con trai đã âm thầm cải trang thành thực khách vào tận đám cưới đề “đòi” lại chú rể.

“Con trai tôi quay phim, chụp hình, còn tôi bước lên sân khấu chìa ra giấy đăng ký kết hôn rồi hô to với mọi người. Tôi là vợ của chú rể, dừng ngay lễ cưới trái luật này…”, người phụ nữ 54 tuổi thuật lại.

Sự xuất hiện của bà cùng với diễn biến sự việc đã khiến đám cưới đang tưng bừng trở nên nhốn nháo. Hàng trăm thực khách, trong đó có nhiều đồng nghiệp của cô L. càng tỏ ra hoang mang khi cô giáo và “chú rể” nhanh chóng “biến mất” khỏi tiệc cưới.

Hy huu dam cuoi mien Tay nhon nhao vi nguoi phu nu xuat hien 'doi' chu re
Giấy chứng nhận két hôn giữa bà Thủy và ông H.

Liên quan đến sự việc, bà đã cùng Luật sư Lê Văn Mãng - Đoàn luật sư tỉnh Hậu Giang (người bảo vệ quyền lợi cho bà) đã gửi đơn đến các ngành chức năng, trong đó có Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long, nơi trực tiếp quản lý cô giáo Trần Thị K.L. nhằm có hướng xem xét, xử lý theo quy định.

Theo Luật sự Mãng, trước khi lễ cưới trái luật diễn ra, ông đã cùng thân chủ đến Công an phường 4 (TP.Vĩnh Long) trình báo vụ việc.  “Chúng tôi đã nhờ can thiệp thế nhưng lễ cưới trái quy định nêu trên vẫn ngang nhiên diễn ra”- Luật sư Mãng nói và cho biết những người liên quan đến tiệc cưới xem thường pháp luật khiến dư luận vô cùng bức xúc. 

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI