Huyện Hóc Môn chuyển công tác chủ tịch xã Xuân Thới Thượng

10/11/2017 - 09:33

PNO - Ngày 9/11, nguồn tin riêng của báo Phụ Nữ cho biết, H. Hóc Môn đã có quyết định điều chuyển công tác ông Phan Hiếu Sơn (Chủ tịch xã Xuân Thới Thượng) về nhận nhiệm vụ công tác tại Phòng Tư pháp H. Hóc Môn.

Được biết, trong quá trình công tác tại xã Xuân Thới Thượng với vai trò chủ tịch xã, ông Sơn đã để xảy ra nhiều vi phạm liên quan đến lĩnh vực xây dựng, quản lý đất đai trên địa bàn, gây bức xúc cho người dân địa phương.

Huyẹn Hoc Mon chuyen cong tac chu tich xa  Xuan Thoi Thuong
Cùng một con hẻm nhưng nhà bị đập, nhà được giữ (ảnh lớn). Dù chủ đất nhiều lần tố cáo nhưng căn nhà trên thửa đất 1876 tờ bản đố số 3-TL1990 vẫn ngang nhiên tồn tại và sang qua nhiều đời chủ (ảnh nhỏ).

Trước đó, ngày 21/8, Báo Phụ Nữ đã đăng bài viết “Nhà không phép ung dung mọc lên chờ hợp thức hóa” phản ánh về tình trạng nhiều căn nhà không phép mọc lên trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng nhưng không bị lực lượng chức năng xử lý. 

Ngay sau khi bài viết đăng tải, UBND TP.HCM đã có văn bản yêu cầu H. Hóc Môn kiểm tra, xử lý nghiêm vụ việc mà Báo Phụ Nữ đề cập; đồng thời chỉ đạo chấn chỉnh công tác quản lý nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI