Hơn 200 người tìm kiếm hai học sinh đuối nước trong đêm

08/06/2018 - 10:59

PNO - Rủ nhau ra suối tắm mát lúc chiều tối, hai anh em họ cùng 7 tuổi ở Nghệ An cùng gặp nạn dẫn đến tử vong thương tâm.

Sáng 8/6, ông Vi Văn Khiêm - Chủ tịch UBND xã Yên Tĩnh (huyện Tương Dương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh lớp 1 tử vong thương tâm.

Nạn nhân là em Kha Lương Chí Dũng (7 tuổi) và Kha Mạnh Khang (7 tuổi, cùng trú bản Cành Tong, xã Yên Tĩnh). Dũng và Khang là hai anh em họ.

Theo đó, chiều tối 7/6, Dũng và Khang rủ nhau ra suối tắm sau khi chơi về. Đến 19h tối cùng ngày, gia đình không thấy cả hai về ăn cơm tối nên đi tìm thì phát hiện hai đôi dép để trên bờ cách nhà chừng 200m.

Theo ông Khiêm, ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã này đã huy động hơn 200 người từ lực lượng công an xã tới người dân trong bản cùng nhau đốt đuốc đi tìm hai nạn nhân.

Đến gần 20h, Dũng được phát hiện đã tử vong dưới suối. Hơn hai tiếng sau, thi thể Khang cũng được phát hiện đã tử vong cách hiện trường phát hiện dép 200m.

Theo ông Khiêm, mùa này nước suối không quá sâu nhưng do cả hai em không biết bơi, lại tắm khi không có người lớn trông coi nên gặp nạn. “Hoàn cảnh gia đình của hai em rất khó khăn. Hiện chính quyền xã cũng đang có mặt để chia buồn với gia đình”, ông Khiêm nói.

Trước đó, tối 22/5, ba em học sinh nữ Trường Tiểu học Châu Thôn (xã Châu Thôn, huyện Quế Phong, Nghệ An) rủ nhau ra cánh đồng cạnh nhà soi bắt nhái để cải thiện bữa ăn cho gia đình cũng không may rơi xuống ao khiến hai trong ba em tử vong.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI