'Hiệp sĩ' giải cứu thiếu nữ 15 tuổi bị lừa bán vào cà phê kích dục

09/10/2017 - 11:39

PNO - Nhận được lời cầu cứu của một thiếu nữ 15 tuổi bị lừa bán vào quán cà phê kích dục, nhóm "hiệp sĩ" Bình Dương tìm tới quán để xác minh rồi báo công an tới giải cứu nhiều nạn nhân.

Ngày 9/10, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ và làm các thủ tục để đưa các thiếu nữ bị lừa bán vào quán cà phê kích dục trở về với gia đình.

'Hiep si' giai cuu thieu nu 15 tuoi bi lua ban vao ca phe kich duc
Những cô gái trong quán cà phê 67 trong thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra hành chính.

Trước đó, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được lời cầu cứu từ em Nguyễn Thị T.M (SN 2002, ngụ quận 12 – TP.HCM) bị một số đối tượng lừa bằng hình thức môi giới cho đi làm nhưng sau đó bán em này vào quán cà phê 67 kích dục ở đường Bùi Hữu Nghĩa (xã Tân Hạnh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) với giá 5 triệu đồng.

Sau khi xác minh thông tin chính xác, lúc 22h ngày 8/10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt, Dương Tài phối hợp với các “hiệp sĩ” phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên (Bình Dương) giả dạng dân chơi tìm đến quán cà phê 67 tìm hiểu vụ việc.

Khi phát hiện ra em M, các “hiệp sĩ” báo Công an xã Tân Hạnh (TP. Biên Hòa) kiểm tra hành chính quán. Thời điểm kiểm tra, quán có 11 tiếp viên trong trang phục “mát mẻ” đang “tiếp khách”, trong đó có M. Công an tiếp tục kiểm tra giấy tờ tùy thân của các cô gái, phát hiện chủ quán dùng nhiều giấy CMND giả để nâng tuổi những tiếp viên.

Hồng Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI