Hiếp dâm em họ, nam thanh niên lãnh 10 năm tù

22/11/2017 - 18:40

PNO - Dẫn em gái họ 12 tuổi ra sau vườn để thực hiện hành vi hiếp dâm, nam thanh niên bị tuyên phạt 10 năm tù.

Sáng 22/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Y Rol Kbuôr (SN 1993, trú tại buôn Đrao A, xã Cư Dliê M’nông, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) 10 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Hiep dam em ho, nam thanh nien lanh 10 nam tu
Bị cáo Y Rol tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 11h ngày 10/3, Y Rol Kbuôr đến nhà người em họ ở cùng buôn để uống rượu. Đến khoảng 15h cùng ngày, khi mọi người trong nhà đã đi ngủ, Y Rol đi xuống bếp thì thấy em họ 12 tuổi đang nấu cơm nên nảy sinh ý định giao cấu.

Lúc này, Y Rol rủ em gái họ của mình ra phía sau vườn nhà rồi khống chế để quan hệ tình dục nhưng bị nạn nhân la lên. Sợ bị mọi người phát hiện, Y Rol đã dừng lại và dặn bé gái không được nói chuyện này cho ai biết. Đến ngày 19/5, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Tại phiên tòa, gia đình cháu bé có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Y Rol.

Căn cứ vào các tình tiết và diễn biến của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Y Rol Kbuôr 10 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Đồng thời, buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại số tiền 20 triệu đồng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI