Hết tàu lửa, đến lượt khách đi máy bay trễ giờ

21/01/2017 - 15:59

PNO - Hành khách nữ đến làm thủ tục thì hoảng hốt nhận thông báo chuyến bay của mình đã cất cánh trước đó 3 giờ so với thời gian khởi hành trên vé.

Đó là trường hợp của nữ hàng khách L.N.L (quê Thừa Thiên Huế). Hành khách này mua vé đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên Huế) trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air xuất phát từ lúc 9h10 ngày 21/1.

Het tau lua, den luot khach di may bay tre gio
Hành khách làm thủ tục check-in tại quầy của hãng Vietjet Air ở Tân Sơn Nhất.

Qua tìm hiểu, sáng sớm cùng ngày, chị L. đến làm thủ tục tại khu vực quầy làm thủ tục của hãng Vietjet Air thì được nhân viên mặt đất của hãng thông báo chuyến bay của chị đã cất cánh. Sự việc xảy ra khiến chị L. sửng sốt và phản ứng mạnh vì cho rằng hãng dời lịch bay nhưng không hề thông báo cho mình biết.

Đại diện hãng Vietjet Air xác nhận thông tin trên và cho biết hãng có tổng đài thông báo cho hành khách nếu như xảy ra các sự cố đời lịch bay.

“Có nhiều trường hợp khách mua vé qua đại lý nhưng không có số điện thoại, email và giao dịch qua đại lý bán vé. Do đó, khi hãng chỉ thông báo cho phía đại lý nắm thông tin để báo lại cho khách hàng”, đại diễn hãng Vietjet Air thông tin và cho biết với trường hợp của hành khách này có thể do phía đại lý chưa thông báo.

Vị đại điện này cho biết thêm, với những trường hợp như vậy, phía hãng sẽ kiểm tra lại thông tin từ đầu sân bay và xử lý linh hoạt để hỗ trợ hành khách.

Trước đó, sáng 20/1 tại ga Sài Gòn cũng xảy ra tình trạng vì kẹt xe nên nhiều hành khách bị trễ chuyến. Sau khi xác minh thông tin, chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn tạo điều kiện cho khách trả lại vé và hỗ trợ họ mua vé đi các chuyến tàu tiếp theo.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI